Chủ đề 'đăn'

2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập trên Windows 7, 10

Bạn cảm thấy chán nản mỗi khi đăng nhập vào laptop dùng Windows 7, Windows 10 thì cứ phải gõ mật khẩu, làm tốn thời gian của bạn. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tắt, xóa bỏ mật khẩu đăng nhập Windows 7, 10 nhé!

Cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại bị thất lạc

Bạn tốn khá nhiều thời gian để tìm điện thoại bị thất lạc đâu đó trong nhà, thậm chí không thể tìm thấy được nó. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại khi bị thất lạc ngay sau đây!

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn đổi GPLX, bằng lái xe online qua mạng ngay tại nhà

Hiện nay, bạn đã có thể đổi giấy phép lái xe ngay tại nhà thông qua mạng trực tuyến chỉ với 135.000 VND và chờ trong vòng 5 ngày là có ngay giấy phép mới. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX, bằng lái xe online trên smartphone, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách xem lịch âm, ngày âm lịch, thông báo ngày rằm bằng Zalo

Đối với người Việt Nam thì lịch âm là một thứ rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem lịch âm, ngày âm lịch ngay trên ứng dụng Zalo của điện thoại, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách đăng ký miễn phí 1 tháng Youtube Music tại Việt Nam

YouTube là ứng dụng xem video trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí miễn phí 1 tháng YouTube Music - Một ứng dụng nghe nhạc hiện đang khá nổi tiếng và được nhiều người dùng trên điện thoại.

Tết Nguyên Tiêu là tết gì? Vào ngày nào Dương lịch?

Tết Nguyên Tiêu từ lâu đã là một ngày lễ quan trọng trong tín ngưỡng của nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu tường tận ý nghĩa, nguồn gốc cũng như sự khác biệt của ngày hội rằm tháng Giêng của người Việt so với người Hoa là như thế nào.

Cách xóa nhiều số trong danh bạ một lúc trên iPhone

Việc xóa nhiều số liên hệ trên iPhone có chút khác biệt hơn so với việc bạn thực hiện trên thiết bị Android. Vậy, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách xóa nhiều số điện thoại trong danh bạ iPhone cùng một lúc ra sao nhé!

6 điều bạn cần làm trước khi bán hoặc cho đi điện thoại cũ

Bạn đang muốn bán đi chiếc điện thoại Android cũ để sắm ngay một chiếc điện thoại mới. Nhưng trước hết, bạn cần phải sao lưu và di chuyển dữ liệu quan trọng ra khỏi điện thoại. Vậy cùng theo dõi 6 điều cần làm trước khi bán hoặc cho điện thoại cũ trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi

HBO Go là dịch vụ truyền hình trực tuyến, cho phép xem không giới hạn thư viện nghìn giờ phim khổng lồ của HBO. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký xem HBO Go trên FPT Play điện thoại, máy tính, tivi để có thể trải nghiệm hàng ngàn nội dung giải trí tại nhà.

6 hiểu lầm về dịch Covid-19 mà nhiều người thường lầm tưởng

Tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp. Trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin sai lệch về cách phòng chống dịch bệnh có thể gây hại tới sức khỏe con người. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tránh phải các sai lầm khi phòng chống dịch bệnh nhé.