Chủ đề 'đăn'

Tổng hợp 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng truy cập mạng xã hội video lớn nhất thế giới YouTube. Đừng bỏ qua 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

Cách kiểm tra dịch vụ, gói cước MobiFone đang sử dụng nhanh nhất

Cách kiểm tra dịch vụ MobiFone đang sử dụng giúp bạn có thể nhanh chóng biết được sim đang sử dụng có dịch vụ gì trừ tiền, từ đó có thể hủy dịch vụ hoặc tiếp tục sử dụng theo nhu cầu của mình. Cùng tham khảo 5 mẹo tra cứu bên dưới để dùng khi cần thiết nhé!

Cách kiểm tra dịch vụ, gói cước Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Để biết được thuê bao Viettel đang dùng gói cước nào và ưu đãi nào mà nhà mạng dành riêng cho bạn thì việc kiểm tra thông tin đang dùng sẽ giúp bạn nắm rõ hơn. Cùng chúng tôi tham khảo 4 cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng nhanh nhất bên dưới nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.

Cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony

FPT play là một ứng dụng xem phim, video trực tuyến khá phổ biến hiện nay. Ứng dụng này có mặt trên nhiều dòng điện thoại cảm ứng, máy tính và tivi thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn đọc cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony thật đơn giản và chính xác. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu xem phim online đang ngày một tăng cao. Bên cạnh laptop hay smartphone thì những chiếc smart tivi cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn điểm qua 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Ổ cắm điện hẹn giờ tắt mở là gì? Mách nhỏ cách sử dụng thiết bị

Ổ cắm điện hẹn giờ hiện đang là thiết bị được rất người dùng Việt lựa chọn và tin dùng. Ổ cắm điện hẹn giờ giúp điều khiển các thiết bị điện một cách dễ dàng, tiện lợi. Vậy ổ cắm điện hẹn giờ là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về ổ cắm điện hẹn giờ, cũng như tiện ích của chúng nhé!

Hướng dẫn tra cứu điểm kết quả học tập của con trên vnEdu.vn bằng điện thoại, máy tính

Mạng giáo dục Việt Nam - vnEdu là một sản phẩm đột phá về việc triển khai công nghệ thông tin và trong giáo dục, giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi tình hình học tập của con. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về vnEdu và cách tra cứu điểm kết quả học của con mình trực tuyến với điện thoại, máy tính trên vnEdu nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.