Chủ đề 'đăn'

Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music miễn phí trong 3 tháng cực dễ

Apple Music là một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Apple, tương tự như Spotify, bạn chỉ cần đăng ký gói mình muốn sử dụng là sẽ được trải nghiệm những bài hát mới nhất, chất lượng nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký Apple Music miễn phí trong 3 tháng cực dễ.

Cách cài đặt và sử dụng Apple Music trên điện thoại Android

Apple đã chính thức phát hành Apple Music trên điện thoại Android với nhiều tính năng được tích hợp. chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng Apple Music để trải nghiệm ứng dụng này trên nền tảng Android thông qua bài viết dưới đây!

Cách nhận tới 90GB data miễn phí từ Viettel, sử dụng trong 3 tháng

Mới đây, nhà mạng Viettel chính thức tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “4G 0 đồng” với phần thưởng là lượng vàng SJC 9999 và lưu lượng data 4G có tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thể lệ chương trình này và nhấc điện thoại tham gia ngay nhé!

Cách đổi giấy phép lái xe online tại nhà do Tổng Cục đường bộ cấp chưa tới 5 phút

Việc đổi giấy phép lái xe qua internet không chỉ giúp người dân tiết kiệm được thời gian công sức, mà còn giảm được khá nhiều chi phí do không phải nghỉ làm để đi đến tận nơi làm thủ tục. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX trực tuyến với chỉ chưa tới 5 phút đã làm xong thủ tục.

Hướng dẫn cách thêm và sử dụng Siri Shortcuts trên Spotify

Spotify là ứng dụng nghe nhạc đồng thời cũng là đối thủ đáng gờm của Apple Music, vậy nếu bạn dùng iPhone nhưng muốn sử dụng Spotify trên Siri Shortcuts thì sao? Yên tâm, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thêm và sử dụng Siri Shortcuts trên Spotify nhanh chóng, đơn giản.

Những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà

Lắp đặt camera ở nhà nếu không thực hiện đúng cách và đảm bảo an toàn sẽ mang đến những hệ lụy đáng tiếc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera tại nhà mà bạn nên lưu ý, cùng tìm hiểu nhé!