Chủ đề 'đăn'

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Nếu đang sở hữu một model thuộc dòng máy này mà chưa biết cách dùng ra sao hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Windows Hello là phương thức truy cập nhanh riêng tư, bảo mật hơn cho các thiết bị sử dụng Windows 10. Ngoài hỗ trợ bảo mật bằng giọng nói, hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, thì Windows Hello còn hỗ trợ đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi bằng vân tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạnsử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại "chất" nhất thị trường

Khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu bảo vệ và giám sát an ninh ngày càng tăng lên chính là lúc người ta bắt đầu tìm kiếm những thiết bị giám sát thông minh như camera giám sát, chống trộm đa năng để giúp họ theo dõi, bảo vệ tối đa cho các công trình của mình. Và một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến camera không dây hồng ngoại. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại “chất” nhất thị trường hiện nay nhé!

Hướng dẫn tắt, gỡ bỏ mật khẩu trên Windows 10 nhanh chóng

Sau một thời gian sử dụng Windows 10 với tài khoản được lập kèm theo password, bạn đã cảm thấy chán với việc lúc nào đăng nhập cũng phải gõ mật khẩu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt, gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập user trên Windows 10 nhanh chóng.

Hướng dẫn cách tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020

Khi phải thay đổi mật khẩu wifi, thông thường các khách hàng có thói quen chuyện gì cũng liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ. Nhưng việc đổi mật khẩu wifi nó không hề phức tạp, mà ai cũng có thể tự làm được. Bài viết sau, sẽ giúp bạn tự thay đổi mật khẩu wifi Viettel, FPT, VNPT đơn giản | 2020.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu VTC game, lấy lại mật khẩu khi bị mất

Nguy cơ bị mất tài khoản VTC game, nhất là đối với những người chơi có tài khoản lâu năm, những người chơi có nhiều đồ vip, khủng thì việc thay đổi mật khẩu lại càng phải làm thường xuyên hơn. Vậy cách đổi mật khẩu VTC game như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn.

3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay

Bạn lỡ tay xóa đi lịch sử trình duyệt web trên laptop và không biết cách để khôi phục lại dữ liệu. Vậy có cách nào khắc phục được tình trạng này không? Câu trả lời là có, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay qua bài viết nhé!

Hướng dẫn sử dụng, liên kết ví MoMo với tất cả ngân hàng hiện nay

Ví điện tử MoMo cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán online một cách nhanh chóng qua chiếc smartphone của mình. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, liên kết ví MoMo với các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, VPBank, Agribank, Sacombank,...

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

4 cách hiển thị FPS, thông số phần cứng RAM, CPU, GPU khi chơi game

CPU, RAM, FPS luôn là một trong những thông số quen thuộc và cần thiết đối với game thủ khi chiến game hàng giờ đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị FPS, thông số phần cứng máy tính như RAM, CPU, GPU trên màn hình khi chơi game một cách dễ dàng nhất.