Chủ đề 'Cuộc sống'

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất, mọt phim nhất định phải xem

Điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây đã có sự khởi sắc khi liên tục ra mắt hàng loạt các bộ phim điện ảnh có doanh thu khủng. Trong đó, phải nói đến những bộ phim remake từ phiên bản Hàn Quốc đem lại sự thành công lớn cho làn giải trí. Cùng điểm qua 12 bộ phim remake Việt đáng chú ý nhất nhé.

Lời chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hay, ý nghĩa

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là một trong những dịp lễ quan trong để tôn vinh tình cảm gia đình, xum họp và quây quần bên nhau. Để ngày này trở nên ý nghĩa hơn, những lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam là không thể thiếu để các thành viên gửi cho nhau. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 16 lời chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt về gia đình nhỏ hạnh phúc, cap hay về gia đình vui

Những stt về gia đình nhỏ hạnh phúc, cap hay về gia đình là một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng stt về gia đình nhỏ, stt gia đình hạnh phúc, cap hay về gia đình, status hay về gia đình vợ chồng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.

Bài thơ về gia đình ngắn hay, những câu thơ hay nói về gia đình

Gia đình là tổ ấm bình yên và là nơi chứa đựng những tình cảm chân thành trọn vẹn không bao giờ thay đổi. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sắp tới, META.vn xin gửi đến bạn những bài thơ về gia đình ngắn hay, những câu thơ hay nói về gia đình. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những câu nói hay về cuộc sống gia đình lúc hạnh phúc, khi buồn

Gia đình chính là nhà, là nơi quan trọng, là điểm tựa tinh thần và là bến đỗ cho tất cả mọi người. Nơi đây chất chứa rất nhiều niềm vui, hạnh phúc và thậm chí cả nỗi buồn. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay về cuộc sống gia đình trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân

Trong những gia đoạn thăng trầm của cuộc đời, thanh xuân chắc hẳn là khoảng thời gian đầy màu sắc mà ai rồi cũng sẽ được trải nghiệm một lần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân, tuổi trẻ ý nghĩa và sâu sắc để cùng bạn ôn lại cảm xúc, đắm chìm trong hồi ức về những năm tháng ấy mộng mơ ấy, cùng theo dõi nhé!

Những câu nói hay về yoga, stt về yoga và sức khỏe

Những câu nói hay về Yoga đượcchia sẻ dưới đây mong rằng có thể tiếp thêm cho bạn động lực để luyện tập chuyên cần và hăng say hơn. Ban đầu khi bạn tiếp cận với bộ môn này sẽ cảm thấy một chút chán nản, bạn hãy tham khảo câu nói về Yoga ở đây nhé vì nó có thể sẽ giúp bạn yêu bộ môn này hơn đó ạ!    

Top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn

Con người chỉ có 24 giờ một ngày, vậy tại sao người này lại thành công hơn người kia? Mấu chốt đó là kỹ năng quản lý thời gian. Cùng điểm qua top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn và có cách để thay đổi tối ưu năng suất công việc bên dưới nhé.

Top 10 kênh YouTube về khoa học hay, lý thú nhất không nên bỏ lỡ

Khoa học chính là một phần tạo nên sự phát triển thế giới hiện đại. Những điều lý thú, giải đáp hiện tượng trong đời sống có cơ sở logic của khoa học là chìa khóa để tư duy của chúng ta tiến bộ. Cùng chúng tôi tham khảo top 10 kênh YouTube về khoa học hay, lý thú nhất để làm giàu thêm tri thức nhé!

Top 6 kênh YouTube về lối sống tối giản bạn nên biết

Lối sống tối giản (Minimalism) được rất nhiều người hướng đến vì nó không chỉ giúp không gian sống gọn gàng hơn mà còn là loại bỏ những thói quen xấu và suy nghĩ tiêu cực. Top 6 kênh YouTube về lối sống tối giản bạn nên biết dưới đây sẽ giúp bạn học hỏi rất nhiều về lối sống này.

Top 10 cuốn sách hay về hóa học cho bạn tha hồ khám phá

Những cuốn sách hay về hóa học luôn được được trình bày logic, dễ hiểu, với lượng thông tin bổ ích và phong phú giúp người đọc có thể tra cứu được nhiều kiến thức một cách dễ dàng nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cuốn sách hay về hóa học nhưng không kém phần thú vị này nhé.

Top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” bạn nên đọc

Những cuốn sách viết về chủ đề phong thủy ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn đọc giả. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” mà nên đọc được gợi ý dưới bài viết này nha.