Chủ đề 'Cuộc sống'

Top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt

Phượt là loại hình du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích sự tự do ưu chuộng. Dân phượt không thể thiếu âm nhạc trong cuộc hành trình của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt nhé!

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc

Những cuốn tiểu thuyết hay luôn đem lại chúng ta nhiều cảm xúc, những bài học kinh nghiệm thắm đầy giá trị nhân văn về cuộc sống, về con người. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách top tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc một lần trong đời nhé!

"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình, có rất ít diễn viên được công chúng gọi mình thân mật bằng cái tên của nhân vật mà mình đã sắm vai. Nhưng nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won chính là một trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu về "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won và 15 bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của cô nhé!

Top 12 tiểu thuyết ngôn tình Nhật Bản mang dư vị ngọt ngào, lãng mạn

Văn học Nhật Bản luôn giữ cho mình một chút gì đó sức hút đặc biệt riêng đối với độc giả. Đó là cái đẹp, một chút trầm mặc đan xen một chút thăng hoa của cảm xúc. Cuộc sống sẽ thật nhàm chán nếu thiếu đi những cảm xúc ngọt ngào, lãng mạn. Và dưới đây là top những cuốn sách mang nét đẹp thanh xuân nhẹ nhàng ấy.

Top 10 kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới

YouTube được xem là một thế giới thu nhỏ với vô số nội dung thú vị, bổ ích được chia sẻ. Hãy cùng bài viết này khám phá những kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới mà bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua bạn nhé!

25+ hình ảnh chúc mừng Ngày của Cha đẹp, ý nghĩa sâu sắc

Ngày của Cha thường được tổ chức vào chủ nhật thứ 3 của tháng 6 nhằm thể hiện lòng tôn kính và yêu mến đối với đấng sinh thành. Năm 2021, Ngày của Cha diễn ra vào ngày 20 tháng 6. Hãy cùng dành tặng những thông điệp và hình ảnh chúc mừng Ngày của Cha đẹp, ý nghĩa sâu sắc dưới đây nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi hay nhất về chủ đề bảo vệ môi trường sống

Bảo vệ môi trường thực sự rất cần thiết, chúng ta nên dạy bé về việc này từ những điều đơn giản, có thể thông qua những ca từ, nhịp điệu bài hát và từ đó trở thành hành động thực tế. Cùng điểm qua top 10 bài hát thiếu nhi về chủ đề bảo vệ môi trường sống ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

10 bài thơ hay, ý nghĩa về tình cảm gia đình

Con người sống luôn khao khát vươn tới thành công và hạnh phúc. Và có lẽ niềm hạnh phúc lớn lao, ý nghĩa nhất là hạnh phúc gia đình. Tình cảm gia đình là một tình cảm thiêng liêng, cao quý, là nơi nương tựa của mỗi con người trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 bài thơ hay, ý nghĩa về tình cảm gia đình nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

Top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất, dàn nam phụ xuất sắc gây thương nhớ

Các bộ phim Hàn Quốc về cuộc tình tay ba vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi, thế nhưng nhiều bộ phim đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả vì dàn nam phụ đầy ấn tượng nhưng không có được một tình yêu trọn vẹn. Cùng điểm qua top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất nhé!

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi

Văn chương của Cửu Nguyệt Hi có đủ mọi cảm xúc từ vui tới buồn, từ lãng mạn đến bi thương. Chính vì thế mà truyện của cô đã chinh phục được trái tim của nhiều độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi nhé!

Top 12 truyện ngôn tình điền văn hay và ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn trung quốc, chắc hẳn nhiều bạn cũng biết thể loại ngôn tình điền văn nhưng không phải ai cũng thích đọc. Điền văn dành cho những người có tính kiên nhẫn vì truyện dài tới mấy trăm chương. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những truyện hay của thể loại điền văn.

Hạnh phúc là gì? Danh ngôn, câu nói hay về hạnh phúc

Hạnh phúc là gì? Có khi nào bạn thắc mắc về ý nghĩa của 2 từ hạnh phúc chưa? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi định nghĩa hạnh phúc là gì và cùng lắng nghe những câu danh ngôn, câu nói hay về hạnh phúc nhé.

Bỏ túi top truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là một "con mọt" truyện thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với thể loại tình yêu chênh lệch tuổi tác. Thể loại này luôn thu hút những độc giả yêu thích nhân vật nam chính với tính cách trưởng thành, từng trải. chúng tôi đã chắt lọc những bộ truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất để gửi tới các bạn. 

Top 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim anime là thể loại rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, với hình ảnh thú vị, nội dung hấp dẫn đặc biệt với chủ đề học đường phép thuật. Chủ đề này thu hút được rất nhiều khán giả bởi sự kỳ ảo và diễn tả đúng tâm lý nhân vật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Top homestay Quảng Ngãi view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Quảng Ngãi không chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng mà còn là những danh lam thắng cảnh, những bãi biển với bờ cát trắng trải dài khiến du khách say mê. chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những homestay cực "chất" để trải nghiệm của bạn tại dải đất miền Trung này thêm phần thú vị nhé!

Top homestay Bến Tre "ĐẸP - MÁT RƯỢI" view miệt vườn đậm chất Nam Bộ

Nếu bạn đang mắc kẹt ở chốn thành thị tấp nập, bộn bề với những deadline công việc thì tại sao không thử một vài ngày chạy trốn đến miền đất yên bình, rợp bóng dừa xanh Bến Tre. Nơi mà có cảnh quan sông nước hiền hòa, xứ sở miệt vườn làm nao nức lòng người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 homestay đi một lần là không muốn về ở Bến Tre nhé!