Chủ đề 'Cuộc sống'

Top 10 bộ phim ngược tâm hay nhất từ trước đến nay

Những bộ phim với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay và cảm động nhất !

Top 10 bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Hàn Quốc là một trong những quốc gia khai thác tốt về đề tài gia đình chân thật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem khắp châu Á. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ nhé!

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

Top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ hoàn thiện về mặt diễn xuất, mà ý nghĩa nhân văn của mỗi bộ phim mang lại còn là liều thuốc tinh thần cho khán giả khi đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Dưới đây là top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân.

Vận hạn tuổi Hợi năm 2021: Tuổi Hợi năm 2021 sao gì chiếu?

Vận hạn tuổi Hợi năm 2021 như thế nào? Tuổi Hợi năm 2021 sao gì chiếu mạng? Chắc hẳn những người tuổi Hợi đang rất quan tâm đến vấn đề này. Biết được vận hạn của mình trong năm ra sao sẽ giúp người tuổi Hợi có thể điều chỉnh hành động, chú trọng hơn tới sức khỏe, công việc hoặc cúng dâng sao giải hạn để làm nhẹ bớt những vận hạn trong năm. Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được vận hạn của các tuổi Hợi năm nay nhé.

Vận hạn tuổi Tỵ năm 2021: Tuổi Tỵ năm 2021 sao gì chiếu?

Xem vận hạn trong năm là một việc làm được rất nhiều người Việt thực hiện mỗi dịp đầu năm. Khi biết được vận hạn của mình trong năm ra sao, họ sẽ biết cách điều chỉnh bản thân, chú trọng hơn tới vấn đề sức khỏe, điều chỉnh lời ăn tiếng nói, cẩn thận trong việc đi lại, làm ăn hoặc tiến hành cúng dâng sao giải hạn để giảm bớt những ảnh hưởng xấu đến bản thân. Vậy vận hạn tuổi Tỵ năm 2021 như thế nào? Tuổi Tỵ năm 2021 sao gì chiếu mệnh? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cuộc sống bình yên và những câu nói hay về điều đó

Cuộc sống bộn bề đầy lo toan khiến con người ta luôn khao khát nơi chốn bình yên để trở về. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thế nào là cuộc sống bình yên thực sự và những câu nói hay về điều đó nhé!

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại

Thể loại phim về du hành thời gian, xuyên không luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả, bởi kịch bản hay, hấp dẫn và mô típ mới lạ cùng những cảnh quay mãn nhãn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại.

60+ Lời cảm ơn chân thành, ý nghĩa, tinh tế nhất khi nhận được quà

Lời cảm ơn nên được xuất phát từ sự chân thành, từ chính tâm hồn và hành động của chúng ta. Những lời cảm ơn chân thành sẽ mang đến người nghe những cảm xúc tích cực. Cùng tham khảo những câu nói cảm ơn mang đến sự chân thành, nhiều ý nghĩa cho người nhận bạn nhé!

Top 9 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức

Phim Hàn Quốc ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường phim với nhiều thể loại phim đa dạng, đặc biệt là phim ngoại tình hấp dẫn nhiều khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức nhé!

An nhiên là gì? Ý nghĩa của cuộc sống an nhiên

Trong xã hội hiện đại, có rất nhiều tiêu chuẩn hoặc mục đích sống mà đích đến là mỗi người sẽ có cho mình những lựa chọn riêng. Ngoài thành công, hạnh phúc, có lẽ bạn cũng đã đôi lần nghe thấy từ “an nhiên”, “một đời an nhiên”. Liệu bạn có hiểu rõ an nhiên là gì, sống an nhiên là gì, làm thế nào có một cuộc sống an nhiên? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn an nhiên là gì và cách để tìm đến sự an nhiên mà rất nhiều người đang hướng đến.

Những lời xin lỗi bố mẹ thân yêu chân thành nhất

Bố mẹ là người luôn yêu thương và hết lòng vì chúng ta, nhưng đôi khi chúng ta lại mắc sai lầm khiến bố mẹ đau lòng. Tuy nhiên chỉ cần một lời xin lỗi của bạn cũng đủ làm bố mẹ vui lòng và bỏ qua hết mọi lỗi lầm. Dưới đây là những lời xin lỗi bố mẹ thân yêu chân thành nhất.

Lời chúc mùng 1 đầu tháng 4 may mắn, hay, hài hước nhất

Người xưa có câu “Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng". Trong ngày đầu tháng mọi người thường quan niệm rằng nếu như mọi việc suôn sẻ thì cả tháng đó sẽ được may mắn. Do đó, bạn hãy gửi những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ý nghĩa cho mọi người xung quanh mình, cầu mong cho họ tháng mới có thật nhiều niềm vui và may mắn nhé. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc ngày mùng 1 đầu tháng 4 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Những lời xin lỗi chân thành nhất dành cho người bạn yêu

Xin lỗi là từ rất quan trọng để dỗ dành nửa kia của mình. Cách xin lỗi chân thành thể hiện sự quan tâm đến người mình yêu và giúp họ không còn giận bạn nữa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về những lời xin lỗi chân thành nhất cho người bạn yêu nhé!

Cap hay về độc thân, stt độc thân (FA) ngắn chất, vui vẻ, hài hước

Cuộc sống ngày càng bận rộn và tình trạng độc thân của giới trẻ ngày một nhiều hơn. Chúng ta dần cũng trở nên lười yêu hơn sau mỗi cuộc tình đổ vỡ trước đó. Tuy nhiên, bạn đừng sợ độc thân bởi độc thân không đáng sợ, vẫn còn rất nhiều điều vui vẻ, cuộc sống thú vị và chúng ta hãy biết trân trọng, tận dụng khoảng thời gian này nhé. Bởi biết đâu ngày mai người yêu sẽ “bất thình lình” đến với bạn. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap độc thân, stt độc thân hay và hài hước nhất để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!