Chủ đề 'Cuộc sống'

Những lời yêu thương của bố mẹ dành cho con yêu

Dành cho con những lời nói đầy tình cảm sẽ giúp lan tỏa yêu thương, gắn kết và thấu hiểu hơn giữa cha mẹ và con cái. Đừng bỏ qua tuyển tập những lời yêu thương của bố mẹ dành cho con yêu được tổng hợp dưới đây nhé!

Top 10 phim trinh thám hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là fan của phim trinh thám thực thụ thì nhất định phải “cày” hết TOP 10 bộ phim trinh thám hay nhất, đảm bảo là nếu đã lỡ xem rồi, bạn sẽ bị cuốn hút và khó mà rời mắt khỏi màn hình dù chỉ là vài giây thôi.

Top 10 phim anime kinh dị hay nhất mọi thời đại

Những bộ anime tâm lí, kinh dị Nhật Bản với những phân cảnh rùng rợn không kém phần kịch tính khiến cho fan Anime vừa sợ lại vừa tò mò. Dưới đây là top 10 bộ phim anime kinh dị đặc sắc nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc

20 tháng 3 hằng năm được gọi là ngày Quốc tế Hạnh phúc (International Day of Happiness). Đây là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng chia sẻ yêu thương, truyền tải những thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chính vì thế, hãy danh những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc để gửi tới bạn bè, người thân của mình nhằm lan tỏa yêu thương vào ngày đặc biệt này bạn nhé.

Top 10 bộ phim xã hội đen hay nhất châu Á không nên bỏ lỡ

Châu Á không chỉ sở hữu những bộ phim tình cảm lãng mạng mà còn có nhiều bộ phim về xã hội đen cũng hay xuất sắc không kém cạnh phim hành động của Hollywood. Hãy cùng điểm danh top 10 phim xã hội đen hay nhất châu Á cùng chúng tôi nhé!

Những bài thơ ngắn về mẹ, câu thơ nói về mẹ hay nhất

Chúng ta có rất nhiều nơi để đi, nhưng vẫn chỉ có một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Chắc hẳn khi nhắc đến hai từ gia đình, mọi người sẽ nhớ về hình ảnh của người mẹ thân yêu tần tảo sớm hôm, vất vả lo lắng cho chúng ta từng miếng ăn, giấc ngủ. Nhân dịp ngày của Mẹ đang đến gần, META xin gửi đến bạn những bài thơ về mẹ ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những câu thơ về mẹ hay nhất để gửi tặng đến người phụ nữ đặc biệt này.  

Stt về Ngày của Mẹ hay, stt về mẹ ý nghĩa, ngắn gọn

Mẹ không chỉ là người vất vả mang nặng đẻ đau ra chúng ta mà còn là người phụ nữ duy nhất yêu thương và bao dung con cái vô điều kiện. Những stt về mẹ luôn đong đầy cảm xúc khiến bất kỳ ai đọc đến cũng phải bật khóc vì nhớ mẹ. Để giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ thì ngay sau đây META sẽ tổng hợp những stt hay về mẹ và stt về Ngày của Mẹ. Bạn hãy chọn ngay cho mình một câu nói hay, ý nghĩa nhất để gửi tặng đến người mẹ thân yêu của mình nhé!

Hoa hướng dương có mấy loại, có ý nghĩa gì trong tình yêu, cuộc sống?

Hướng dương là một trong những loài hoa đẹp, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, hoa hướng dương có mấy loại,có ý nghĩa gì trong tình yêu và cuộc sống thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

Stt hay về hoa hướng dương, những bài thơ, câu nói hay về hoa hướng dương

Hoa hướng dương (hay còn gọi là hoa mặt trời) là loài hoa đẹp tượng trưng cho sự tích cực, mạnh mẽ, kiên cường vươn lên để hướng đến ánh sáng. Có rất nhiều câu nói hay, ý nghĩa về loài hoa mặt trời này. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt về hoa hướng dương, thơ về hoa hướng dương, câu nói hay về hoa hướng dương, caption hay về hoa hướng dương, châm ngôn về hoa hướng dương. Hãy tham khảo nhé!

30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất

Gia đình là bến đỗ bình yên nhất của mỗi người, và bạn bè là người đồng hành với ta trong cuộc sống. Cùng xem 30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất để cảm nhận những tình cảm thiêng liêng ấy nhé!

Top 10 quyển sách hay nhất mọi thời đại

Đọc sách giúp chúng ta mở mang kiến thức và hướng đến những điều tốt đẹp hơn thông qua các giá trị nhân văn đằng sau mỗi câu chuyện. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những quyển sách hay và bổ ích, giúp các bạn phát triển bản thân và rút ra được nhiều bài học hay về cuộc sống. 

Top sách hay nên đọc từ nhiều lĩnh vực khác nhau

Sách có thể cung cấp vốn tri thức vô tận cho con người. Đọc sách giúp con người nâng cao hiểu biết về nhiều lĩnh vực khác nhau mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quyển sách hay, kinh điển đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhé!

50+ lời xin lỗi hay, chân thành nhất dành cho bạn bè

Tình bạn là một trong những mối quan hệ đẹp đẽ nhất, tuy nhiên cũng không tránh khỏi các cuộc chiến tranh luận hay giận hờn. Cùng tham khảo 50+ lời xin lỗi hay, chân thành nhất dành cho bạn bè như một mẹo để hòa giải khi có giận hờn và duy trì mối quan hệ đáng trân trọng này nhé!

70+ câu nói hay của Phật khiến bạn phải suy ngẫm

Mỗi lời Phật dạy là một bài học cho cuộc sống quý báu, giúp khai sáng những tâm hồn đang u uất, có thể giúp chúng ta thay đổi cách nhìn về đời, về người. Hãy cùng đọc 70+ câu nói hay của Phật dưới đây để cùng cảm nhận nhé!

Kang Ha Neul và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả toàn châu Á yêu thích. Hãy cùng bài viết này điểm qua những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên tài năng này bạn nhé!

Ý nghĩa thú vị của từ Trap, Trap Girl, Trap Boy

Các từ ngữ như Trap, Trap Girl, Trap Boy tuy mới du nhập vào đời sống văn hóa giới trẻ tại Việt Nam nhưng được không ít các bạn trẻ sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa thú vị của chúng ngay sau đây nhé! 

Kim Jung Hyun và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kim Jung Hyun là gương mặt mới nổi trong thời gian gần đây và đã tham gia nhiều bộ phim chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên đầy tiềm năng này nhé!

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!