Chủ đề 'Cửa sổ'

Hướng dẫn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất

Để khắc phục lỗi xảy ra ở phiên bản cũ, dòng máy Windows được Microsoft cung cấp cho các bản cập nhật Windows 10, 11 vừa sửa được lỗi, vừa bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, bản cập nhật không phù hợp với nhu cầu nên bạn muốn gỡ bỏ và sử dụng lại bản cũ. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất nhé!

Các lỗi thường gặp khi sử dụng Microsoft Teams và cách khắc phục

Microsoft Teams là một trong những ứng dụng hỗ trợ giảng dạy, học tập, làm việc online hiệu quả, được tích hợp với Office365 của hãng Microsoft. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, ứng dụng này cũng không tránh khỏi gặp phải các lỗi hay sự cố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lỗi thường gặp khi sử dụng Microsoft Teams và cách khắc phục bạn nhé.

7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp

Trong quá trình sử dụng camera laptop sẽ khó tránh khỏi gặp phải những lỗi trục trặc ngoài ý muốn khiến cho công việc của bạn bị gián đoạn. Vậy thì phải làm thế nào nếu camera laptop bỗng nhiên bị lỗi? Hãy xem bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình 7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp nhé!

Cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả

Thỉnh thoảng laptop của bạn bị lỗi màn hình đen, lỗi này thường xuất hiện trên hệ điều hành Windows với nhiều nguyên nhân khác nhau làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả nhé!

Mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão là điều kiện thích hợp để nấm mốc sinh sôi, gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vậy khi nhà bị ẩm mốc thì phải làm sao? Hãy để chúng tôi mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả nhé!

Cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ

Thanh Taskbar Win 10 bị đơ phải làm như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

110+ stt về mưa buồn hợp tâm trạng cảm động và ý nghĩa nhất dành cho hội FA

Nhắc đến mưa chúng ta thường nghĩ ngay đến bầu không khí buồn, ảm đạm. Nhìn những giọt mưa rơi khiến cho người cô đơn lại càng cô đơn, cũng là lúc con người sống thật với cảm xúc của bản thân mình nhất. Dưới đây là những stt buồn về mưa hợp tâm trạng ý nghĩa và cảm động nhất được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Samsung Smart Switch

Bạn vừa mua một chiếc điện thoại Samsung và muốn chuyển tất cả dữ liệu sang chiếc điện thoại mới này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Samsung Smart Switch vô cùng tiện ích.

Cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất

File Excel mà bạn nhận bị ẩn một vài cột khiến bạn không thể xem được dữ liệu trong các cột đó. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hiện và bỏ ẩn cột trong Excel đơn giản nhất, cùng theo dõi nhé!

Cách chuyển file Word sang Excel đơn giản, dễ hiểu

Có phải bạn đang loay hoay tìm cách để chuyển file Word sang Excel? Đừng lo! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển file Word sang Excel đơn giản và dễ hiểu nhất. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

7 Nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy

Phong thủy treo gương trong nhà tắm là yếu tố rất cần lưu ý để đảm bảo thuận lợi mọi bề cho gia chủ. Là vật không thể thiếu trong phòng tắm, chỉ vài lưu ý nhỏ khi treo gương sẽ giúp gia chủ tránh được những điều bất lợi, tai họa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu 7 nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy nhé!

6 Cách sửa lỗi file Excel bị trắng đơn giản dễ thực hiện nhất

Đôi khi trong quá trình sử dụng Excel, bạn sẽ vô tình gặp trường hợp file Excel đột nhiên bị trắng, không hiển thị nội dung, kể cả khi bạn mở lại trang tính nhiều lần vẫn bị lỗi tương tự. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi file Excel bị trắng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè

Vào những ngày hè nắng nóng, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ không có điều kiện lắp điều hòa là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số cách làm mát phòng trọ, phòng ngủ kín khi không có điều hòa vào mùa hè. Các bạn tham khảo nhé!

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

2 cách bỏ dấu Tiếng Việt trong Excel đơn giản dễ hiểu nhất

Bạn đang gặp rắc rối vì phải xử lý rất nhiều dữ liệu cần phải loại bỏ dấu tiếng Việt để phục vụ mục đích nào đó của công việc? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách loại bỏ dấu tiếng Việt đơn giản ngay trên Excel, cùng tham khảo nhé!

Proxy là gì? Cách thiết lập Proxy và Kết nối Internet an toàn

Chắc hẳn bạn đã nghe đến từ Proxy hoặc Proxy Server nhưng lại chưa hiểu ý nghĩa là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về Proxy và cách thiết lập Proxy trên hai trình duyệt phổ biến hiện nay là Chrome và Firefox nhé!