Chủ đề 'Cửa sổ'

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Trong Windows 10, trình duyệt mặc định là Microsoft Edge - được phát triển bởi Microsoft. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi trình duyệt mặc định trên máy tính của mình chỉ bằng bước đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

7 file có thể xóa trên Windows để tăng dung lượng ổ cứng

Mặc dù ổ cứng máy tính đang được chế tạo với dung lượng ngày càng lớn, tuy vậy bạn vẫn gặp phải tình trạng ổ cứng bị đầy? Nếu đang chật vật với vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thủ thuật có thể giúp bạn loại bỏ bớt các tệp tin rác và giải phóng bớt ổ cứng máy tính.

Tổng hợp các phím tắt thông dụng trên MacBook

MacBook là thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng toàn cầu của Apple được nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu các phím tắt thông dụng trên MacBook để sử dụng hiệu quả và nhanh chóng hơn nhé!

Hướng dẫn cách chia màn hình trên laptop Windows 10 đơn giản, tiện lợi

Đôi khi sử dụng laptop, bạn phải chuyển qua lại giữa các tab liên tục khi muốn nhìn thấy nhiều cửa sổ cùng một lúc, việc này khá bất tiện. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn biết cách chia màn hình để thao tác trên 2 hoặc nhiều cửa sổ riêng biệt trên Windows 10.

Hướng dẫn cách tắt Windows Defender trên Windows 10 cực kì đơn giản

Windows Defender là phần mềm diệt virus được cài sẵn miễn phí khi bạn sử dụng Windows 10. Dù có chức năng bảo vệ Laptop nhưng Windows Defender không được người dùng đánh giá cao và muốn tắt đi. Vì vậy, chúng tôi hướng dẫn các bạn cách tắt Windows Defender cực kì đơn giản.

Review: Robot lau kính Mamibot W120

Trong bài viết này, META.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin cần biết về robot lau kính, những đánh giá ch tiết về robot lau kính Mamibot W120, một thiết bị dọn nhà thông minh, hiện đại, tiện nghi tại cho nhà cao tầng, nhà chung cư...

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả và thật bằng mắt thường

Tiền giả dù có được làm tinh vi như thế nào thì vẫn có thể phát hiện được bởi sẽ không làm giả được hết các dấu hiệu bản an trên đồng tiền. Có một số cách kiểm tra tiền giả đơn giản như: xé nhẹ ở mép, soi tiền trước nguồn sáng đỏ để kiểm tra hình bóng chìm, dây bảo hiểm, hình định vị.