Chủ đề 'Cửa sổ'

30 Mẫu cửa nhôm kính đẹp 2022 cho cửa sổ, phòng ngủ, cửa chính

Bạn đang cần tìm những mẫu cửa nhôm kính đẹp cho cửa sổ, phòng ngủ hay cửa chính của gia đình? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 30 mẫu cửa nhôm kính đẹp 2022 cho cửa sổ, phòng ngủ, cửa chính dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn đấy.

11 Cách khắc phục lỗi Google Meet không mở được camera chi tiết nhất

Việc sử dụng Google Meet đã trở nên vô cùng quen thuộc khi nó hỗ trợ người dùng trong công việc và học tập. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi phát sinh ra một số lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khắc phục lỗi camera không mở được của Google Meet ngay sau đây nhé!

10 cách chống say xe hiệu quả nhất nặng mấy cũng hết

Say xe là nỗi ám ảnh của nhiều người, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chuyến đi của bạn nữa. Vậy cách chống say xe như thế nào? Hãy tham khảo ngay 10 cách chống say xe hiệu quả nhất nặng mấy cũng hết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected đơn giản nhất

Bạn muốn sao chép, dán, định tệp tin hay xóa một số dữ liệu trong USB, nhưng đôi khi gặp phải tình trạng USB báo lỗi write-protected. Nếu gặp lỗi này mà không biết cách khắc phục, thì có thể dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu trong USB. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected nhé!

Máy tính không nhận loa – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Sử dụng loa kèm theo máy tính giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp trường hợp máy tính không nhận loa. Vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết cho lỗi này nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình

Card màn hình là một thiết bị không thể thiếu, vô cùng quan trọng đối với máy tính, nếu card gặp sự cố hư hỏng bạn sẽ không dùng được. Để khắc phục tình trạng hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình đơn giản, chi tiết nhé.

Cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản

Nếu bạn muốn bài viết trên Word của mình trở nên đặc sắc, sinh động và hấp dẫn hơn thì chèn video chính là một cách hay. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng chúng tôi tìm hiểu cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhé!

Cách gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản nhất

Khi ở chế độ “read only” trên Excel, bạn chỉ có quyền đọc mà không có thể được sửa hay thực hiện bất kỳ các thao tác nào khác. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách để gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản để thao tác chỉnh sửa trên tài liệu dễ dàng.

Cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang làm việc trên máy tính, nhưng xuất hiện lỗi bàn phím không gõ được, gõ chữ ra số, hay xuất hiện các ký tự đặc biệt,... khiến bạn khó chịu và mất thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows, cùng theo dõi nhé!

Cách định dạng văn bản trong Word để có một file đúng chuẩn

Sau khi bạn đã hoàn thành soạn thảo trên Word điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là định dạng lại văn bản để có thể giúp người đọc có thể hiểu về nội dung hơn và làm cho văn bản trở nên lịch sự và trang trọng hơn. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các định dạng văn bản trong Word để có một file Word đúng chuẩn nhé!

Cách thanh toán quảng cáo Facebook cực dễ dàng, nhanh chóng nhất

Chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, người dùng có thể thanh toán quảng cáo Facebook dễ dàng qua nhiều hình thức khác nhau như: Thanh toán bằng Visa/Mastercard hay thanh toán bằng ví MoMo,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel

VBA là một trong những thuật ngữ khá mới lạ với người sử dụng Excel, tuy nhiên chức năng VBA giúp cho người dùng có thể thiết kế được ngôn ngữ lập trình theo ý mình trong Excel. Vì vậy, hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel nhé!