Chủ đề 'cửa hàng'

Bánh Trung thu bành trướng vỉa hè 'ngóng' khách

Bánh Trung thu với bao bì, hộp đựng có mẫu mã cầu kỳ và đẹp mắt được bán ở các ki-ốt ế ẩm, còn sản phẩm "truyền thống nhà làm" hình thức đóng gói đơn giản tại một tuyến phố nổi tiếng lại luôn được đón lượng khách ra vào mua đông hơn.

CellphoneS mở bán 1000 máy cho khách đặt trước OPPO Reno 10 5G

CellphoneS chính thức mở bán OPPO Reno10 5G đến gần 1000 khách hàng đặt trước. Đây là sản phẩm đánh dấu thế hệ thứ 10 của dòng sản phẩm Reno tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm giới trẻ bởi máy có ngoại hình bắt mắt, sạc nhanh, nhấn mạnh khả năng chân dung tele xóa phông.

Bánh trung thu 'lạ' bán sớm, tưởng không ai mua hóa ra 'cháy' hàng

Dù còn khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết trung thu, nhưng thời điểm này trên chợ mạng khắp nơi đã rao bán bánh nướng, bánh dẻo. Ngoài bánh nhân thập cẩm, đậu xanh, đậu đỏ,… năm nay thị trường còn xuất hiện nhiều loại biến tấu bánh trung thu hấp dẫn, đang khiến nhiều khách hàng mê mẩn và săn tìm.

Bánh trung thu vào đường đua sớm

Thị trường bánh trung thu năm nay dự báo sẽ cạnh tranh gay gắt với sự tham gia của những thương hiệu mới và sự tăng tốc của những "ông lớn" ngành bánh

Mâm cúng Tết Đoan ngọ có gì mà giá đắt đỏ vẫn 'cháy' hàng?

Mặc dù giá cả của các mâm lễ Tết Đoan ngọ không hề rẻ, từ khoảng 300.000 đồng đến tiền triệu, nhưng vẫn được các bà nội trợ săn lùng. Càng gần ngày lễ, số lượng yêu cầu đặt hàng càng lớn, có cửa hàng cao điểm lên đến 400-500 đơn/ngày.

Tìm mua những mẫu đồng hồ xa xỉ ở đâu?

Những chiếc đồng hồ xa xỉ thể hiện đẳng cấp và cá nhân hóa phong cách của bạn. Tuy nhiên bạn luôn băn khoăn không biết mua chúng ở đâu để đảm bảo sự an toàn với một giá cả phải chăng. Dưới đây là những địa điểm tuyệt vời để tìm mua những mẫu đồng hồ xa xỉ mà bạn đang tìm kiếm.

Thương hiệu Cotton On và Typo thuộc Cotton On Group “dắt tay” khai trương cửa hàng mới tại...

Cotton On và Typo là 02 thương hiệu thuộc Tập đoàn bán lẻ Cotton On Group đến từ Úc và được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty ACFC từ cuối năm 2019. Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, Cotton On và Typo đã chính thức khai trương thêm 02 cửa hàng mới toanh tại TTTM The Loop Indochina Plaza Hà Nội từ ngày 15/06/2023.