Top 10 bài hát Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích nhất 2020

K-Pop từ lâu đã sở hữu một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới nhưng chúng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt bởi sự thu hút về trang phục lẫn vũ đạo. Hãy cùng xem qua top 10 bài hát Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích nhất 2020 nhé!

1 Playing With Fire - BLACKPINK

Playing With Fire kể về câu chuyện tình yêu bùng cháy của một cô gái khi đã phải lòng chàng trai. Lời bài hát như dòng suy nghĩ và tâm trạng của cô gái đang yêu với những cảm xúc  mãnh liệt khó tả.

Tuy vẫn là chủ đề tình yêu quen thuộc với thị trường âm nhạc, nhưng Playing With Fire đã được BLACKPINK thể hiện rất tuyệt vời qua các điệu nhảy, giai điệu bắt tai cũng như lời bài hát đã góp phần làm nên thành công và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

2SOLO - JENNIE

Câu chuyện trong SOLO nói về một cô gái đang mạnh mẽ vượt qua các khó khăn sau cuộc tình tan vỡ. Ngoài ra, câu hát I’m going solo cũng là màn chào sân của Jennie với ca khúc solo đầu tay của mình sau những thành công cùng với nhóm nhạc của mình.

Không chỉ được chăm chút phần lời mà bài hát còn ở giai điệu bắt tai ở phần điệp khúc, bài hát đã gây ấn tượng cho người nghe từ lần đầu tiên. Chỉ sau 30 phút phát hành, SOLO đã cán mốc hơn 500 nghìn lượt xem. 

3As If It's Your Last - BLACKPINK

Khác với màu sắc sang chảnh hay cực ngầu của DDU-DU DDU-DU và Kill This Love, As If It's Your Last mang đến sự trẻ trung, năng động đúng tinh thần của tình yêu tuổi trẻ.

As If It's Your Last là cảm xúc của một cô nàng khi bị thu hút bởi một chàng trai. Một sự khao khát thể hiện tình yêu của mình cũng như mong đợi sự đáp lại chân thành từ chàng trai cùng với thông điệp tình yêu cháy bỏng, hãy yêu như “Đây là lần cuối”.

4Kill This Love - BLACKPINK

Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện đời thực, Kill This Love lột tả một cô gái phải từ bỏ tình yêu của mình vì cô biết rõ tình yêu đã khiến bản thân phải chịu tổn thương và quá nhiều đau khổ, dối trá. Sự dứt khoát ấy đã khiến cô gái trở nên mạnh mẽ và đầy khí chất.

MV Kill This Love đã khiến người xem phải trầm trồ bởi sự đầu tư về trang phục từ những thương hiệu nổi tiếng, mang lại sự sang chảnh, quyến rũ cùng với vũ đạo dứt khoát và cực kỳ cuốn hút. MV đã nhận được gần 50 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ phát hành.

5Not By The Moon - Got7

Not By The Moon là ca khúc chủ đề của album Dye - một cuốn tiểu thuyết về tình yêu vĩnh hằng. Bối cảnh huyền ảo của MV cùng với vẻ ngoài cực đỉnh của các thành viên đã khiến fan đứng ngồi không yên từ lúc mới tung teaser.

Đây là ca khúc mà chàng trai thể hiện tình yêu mãnh liệt đối với một cô gái, người đã mang một màu sắc tươi sáng đến cuộc đời anh. Tình yêu này là bất diệt, không thay đổi mỗi ngày như ánh trăng kia.

Nền nhạc dance pop đã đẩy được cảm xúc của bài hát lên cao trào và giúp cho nhóm thể hiện được vũ đạo đẹp mắt của mình.

6Oh my god - (G)I-DLE

Album “I trust” với thông điệp “Tôi tin tưởng chính tôi”, bài hát chủ đề Oh my god đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp đó qua nội dung bài hát. Đây câu chuyện về một hành trình trở nên mạnh mẽ sau khi đã trải qua những nỗi đau và những thử thách.

Với MV đậm chất ma mị được khán giả đón nhận ngoài mong đợi. MV đã đứng thứ 17 trong danh sách các MV Kpop được xem nhiều nhất 24 giờ đầu và lọt vào top trending YouTube của 66 quốc gia và vùng lãnh thổ.

7Psycho - Red Velvet

Psycho là bài hát được đánh giá cao về phần nhạc rất bắt tai và dễ “gây nghiện”. Chưa kể đến sự đầu tư về trang phục cực kỳ lộng lẫy kết hợp với chất mê hoặc đầy quyến rũ đã tạo nên một sức hút đặc biệt cho MV này.

Không những được đầu tư về giai điệu và tạo hình, nội dung của bài hát còn là một yếu tố thu hút đặc biệt. Đây là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào của hai người yêu nhau dù họ bị cho là “điên” dưới ánh mắt của những người xung quanh.

8Blood Sweat & Tears - BTS

Blood Sweat & Tears là ca khúc chủ đề trong album phòng thu thứ 2 - Wings của nhóm. Đây là album đánh dấu cột mốc quan trọng của nhóm nhạc khi lần đầu tiên bán được 1 triệu bản tại Hàn Quốc. Bài hát đã thu về 6.3 triệu lượt xem sau 24 giờ, thiết lập một kỷ lục mới.

MV của Blood Sweat & Tears mang lại một sự bí ẩn kỳ lạ với những căn phòng rộng lớn cùng những tác phẩm nghệ thuật thời Phục Hưng. Không chỉ ma mị bởi MV, bài hát còn mang đến sự do dự trước những cám dỗ, cùng với nỗi đau trong tình yêu.

9HIP - MAMAMOO

Lấy chủ đề về thuyết vũ trụ song song, HIP kể về những công việc khác nhau của các thành viên khi ở 4 vũ trụ khác nhau. Bài hát truyền tải thông điệp hãy tự tin và yêu quý bản thân, hãy làm những gì mình thích, mặc kệ những phán xét của xã hội, khi đó bạn sẽ trở thành một con người đặc biệt theo cách riêng của mình.

Với nền nhạc sôi động và vũ đạo cuốn hút của những cô gái thành viên nhà RBW, HIP đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 155 ngày phát hành. Đây cũng thành tích tốt nhất từ trước tới nay của nhóm.

10ON - BTS

Cũng như những MV khác, MV ON của BTS cũng mang lại những câu chuyện nhiều tầng ý nghĩa và những ẩn dụ “xoắn não” thông qua những khung cảnh đẹp như phim điện ảnh.

Album lần này không còn về tình yêu mà là sự nhìn lại quãng đường mà 7 thành viên đã trải qua cùng nhau và cũng là sự đối mặt với những cảm xúc chân thật nhất của các thành viên. Ca khúc chủ đề ON với nguồn năng lượng mạnh mẽ của những chàng trai đã vượt qua những nỗi lo lắng sợ hãi. Họ là những chiến binh dũng cảm và không bao giờ dừng bước.

Trên đây là Top 10 bài hát Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích nhất 2020. Chúc các bạn có những phút giây nghe nhạc vui vẻ!

Bạn đang xem: Top 10 bài hát Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích nhất 2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết