Chủ đề 'Chuông'

Bài thơ về Noel cho bé, thơ Giáng Sinh cho trẻ mầm non hay nhất

Những bài thơ về Noel cho bé, thơ vui về Noel đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ Noel mầm non, bài thơ ông già Noel và thơ vui về Noel cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Ớt chuông làm món gì ngon? Các món ngon nhất từ ớt chuông

Ớt chuông là một trong những loại củ quả quen thuộc, không chỉ được sử dụng như một món ăn giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn giúp cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, ớt chuông rất hấp dẫn với nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau như đỏ, xanh, vàng… Vậy, ớt chuông làm món gì ngon? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

4 Cách làm sushi cá hồi ngon, không tanh, đẹp mắt

Sushi cá hồi là món ăn nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, khó cưỡng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm sushi cá hồi cực ngon mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

4 Cách làm ếch xào sả ớt đơn giản ngon nhất

Món ếch xào sả ớt là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm ếch xào sả ớt đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Cách đổi nhạc chuông Zalo cực dễ chỉ với 3 bước

Nếu bạn đã quá nhàm chán với tiếng chuông mặc định khi nhận những cuộc gọi Zalo thì tại sao không thay thế bằng những âm thanh khác thú vị hơn nhỉ? Cách đổi nhạc chuông Zalo cực dễ chỉ với 3 bước dưới đây sẽ giúp bạn "đổi gió" cho những cuộc gọi Zalo. Hãy tham khảo để thực hiện bạn nhé.

Thịt xay làm món gì ngon? Các món ngon từ thịt lợn xay

Thịt xay làm món gì ngon? Được biết thịt băm vốn là món đơn giản, dễ kiếm lại có thể chế biến được rất nhiều món ăn cực kỳ đậm đà, ngon miệng nên được nhiều người ưa thích, vậy trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những món ăn từ thịt lợn băm thơm ngon mà ai thưởng thức cũng mê!    

Tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu cho mọi nhà. Vì thế mà ngày càng có nhiều hãng tủ lạnh ra đời với các sản phẩm nổi bật, trong đó phải kể đến là Whirlpool. Vậy tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông

Ngày nay, nhiều đoạn nhạc TikTok đang “làm mưa, làm gió” nền thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ giai điệu bắt tai, cuốn hút, có sức ảnh hưởng lan tỏa tới đa số giới trẻ. Để “bỏ túi” riêng các bài nhạc “Hot” này làm nhạc chuông, bạn có thể tham khảo cách lấy nhạc TiKTok làm nhạc chuông ngay dưới bài viết dưới đây!    

Những rau củ không nên nấu chín bởi ăn sống ‘tốt như thần dược’

Mỗi thực phẩm đều mang giá trị dinh dưỡng riêng, loại nào cũng sở hữu những lợi ích khác nhau. Đặc biệt có một số loại thực phẩm chỉ nên ăn sống mới tốt, vì khi nấu chín sẽ phá hủy hầu hết các dưỡng chất bên trong, đáng tiếc là nhiều người không biết thường làm ngược lại.

Những cành đào mới lạ đang 'sốt' chợ Tết

Bên cạnh đào phai, đào bích, trên thị trường năm nay còn rộ lên đào chuông Yên Tử, đào hoa vàng... với màu sắc và kiểu dáng lạ mắt được nhiều khách hàng săn lùng về chơi Tết.