Chủ đề 'Chuông'

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello chi tiết nhất

Chuông cửa Google Nest Hello là thiết bị thông minh có tích hợp camera và micro đàm thoại, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng chuông cửa Google Nest Hello chi tiết. Cùng theo dõi nhé!

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!

Tủ lạnh thạch sanh Casper là gì? Có tốt không?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc về tên gọi "Tủ lạnh thạch sanh Casper" phải không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tủ lạnh thạch sanh Casper là gì và tủ lạnh thạch sanh Casper có tốt không nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

5 Cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà

Nếu chúng ta quá bận rộn để có thể chuẩn bị một bữa cơm thì mì xào trứng là sự lựa chọn tuyệt vời và rất nhanh gọn của nhiều gia đình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người những cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn muốn biến căn nhà của mình trở nên hiện đại, thì chắc chắn không thể thiếu chuông cửa thông minh. Thiết bị giúp bạn dễ dàng quan sát nhà cửa, đảm bảo an ninh và tiết kiệm thời gian. Vậy chuông cửa thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top 14 loại hoa dễ trồng, nở quanh năm ai nhìn cũng thích

Nếu bạn muốn không gian xung quanh mình trở nên rực rỡ màu sắc, thân thiện với môi trường và giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, thì hãy khám phá ngay top 14 loại hoa dễ trồng, nở quanh năm ai nhìn cũng thích sau đây nhé!

Hướng dẫn cách tạo, làm nhạc chuông cho iPhone

Cách làm nhạc chuông iPhone như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm nhạc chuông iPhone, cách tạo nhạc chuông cho iPhone đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 loại cây trồng làm hàng rào vừa đẹp vừa chống trộm hiệu quả

Nếu bạn muốn chọn một loại cây làm hàng rào, tạo không gian trước nhà đẹp, bắt mắt, ấn tượng và chống trộm hiệu quả, thì cây xương rồng, hoa giấy, hoa mẫu đơn,... là sự chọn lựa hoàn hảo. Để có sự chọn lựa thích hợp, bạn hãy cùng tham khảo top 10 loại cây trồng làm hàng rào sau đây nhé!

Top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê

Doraemon là bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam. Bộ phim mang đến nhiều bài học bổ ích cho các bé về gia đình, tình bạn. Bài viết này sẽ gửi đến các bạn top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ

Đà Lạt mộng mơ, có rừng thông xanh ngắt nơi mimosa và ngàn hoa khoe sắc. Đà Lạt khiến người ta ngất ngây khi sương mù giăng mắc ở khắp nơi, đẹp đến se thắt lòng. Đà Lạt làm rung động con tim của biết bao thi nhân lữ khách. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất về Đà Lạt quyến rũ và mộng mơ nhé!

Nghi thức, bài văn khấn cúng phóng sinh đơn giản tại nhà

Phóng sinh là một hành động, nghi lễ truyền thống của Phật giáo mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và nhân văn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn nghi thức phóng sinh đơn giản tại nhà cũng như bài cúng, văn khấn phóng sinh đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 ứng dụng tải nhạc chuông iPhone hay và miễn phí 2021

Kho nhạc chuông iPhone thường chỉ có những âm thanh truyền thống và người dùng phải trả phí nếu muốn mua các bài hát mới làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng tải nhạc chuông cho iPhone miễn phí 2021, giúp bạn sở hữu những bản nhạc chuông độc đáo và mới lạ.

Chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai? Giá vé tham quan, kinh nghiệm đi chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là một trong những danh thắng tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều Phật tử và khách đến thăm quan. Nếu bạn đang có ý định đi chùa Bái Đính thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai, giá vé ra sao và cần chuẩn bị những gi khi đi chùa.

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Các ngôi chùa ở Nhật Bản gióng bao nhiêu hồi chuông mừng năm mới?

Thời khắc chuyển giao đang đến gần, có rất nhiều người yêu mến đất nước xinh đẹp Nhật Bản thắc mắc rằng: “Vào ngày Tết thì các ngôi chùa ở Nhật Bản gióng bao nhiêu hồi chuông đón mừng năm mới?” Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!