Chủ đề 'Chương trình giặt'

Máy giặt Samsung 8kg loại nào tốt, giá rẻ?

Máy giặt Samsung 8kg có khối lượng giặt 8kg phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt Nam. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn máy giặt Samsung 8kg tốt, giá rẻ hiện nay.

Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt lồng ngang không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh hỗ trợ các gia đình hoàn thành công việc giặt giũ một cách nhẹ nhàng, thuận tiện. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy giặt lồng ngang loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Hướng dẫn cài nhiệt độ máy giặt

Máy giặt hiện nay rất được các bà nội trợ ưa chuộng sử dụng, giúp công việc giặt giũ trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc sử dụng và cài đặt nhiệt độ máy giặt như thế nào cho phù hợp? Bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Các ký hiệu, chế độ giặt trên bảng điều khiển của máy giặt LG

Máy giặt LG là một trong những dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình giặt giũ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chế độ, các ký hiệu trên máy giặt LG nhằm hiểu rõ hơn về cách sử dụng dòng máy giặt này bạn nhé.

Bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả

Nước giặt mang lại hiệu quả giặt vượt trội hơn so với bột giặt khi sử dụng cho máy giặt. Nhưng hiện trên thị trường có quá nhiều mẫu mã nước giặt khiến người tiêu dùng khó tìm được loại phù hợp với mình. Cùng chúng tôi bỏ túi mẹo lựa chọn và sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả nhé!

[Đánh giá] Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào?

Máy giặt Aqua có tốt không? Của nước nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm máy giặt Aqua các bạn nhé!

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt?

Máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu tiền? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt Aqua 9kg. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt Aqua 9kg các bạn nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy giặt cửa trên nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ, tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà

Máy giặt giúp làm sạch quần áo hiệu quả nhưng lại tiêu thụ nhiều điện năng và nước nếu người dùng chưa biết cách sử dụng đúng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẹo tiết kiệm điện nước hiệu quả khi dùng máy giặt tại nhà.

Đánh giá máy giặt lồng đứng FD10AR1BV 10.5 kg của Panasonic

Máy giặt cửa trên Panasonic được nhiều gia đình tin dùng trong suốt nhiều năm qua là nhờ vào chất lượng và khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả. Máy giặt FD10AR1BV của Panasonic sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt này có gì đáng giá nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt NA-FD125V1BV của Panasonic

Giờ đây, máy giặt không chỉ đơn thuần là giặt quần áo cho sạch khi Panasonic đã cho ra đời máy giặt NA-FD125V1BV, thế hệ máy giặt thông minh mới giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng. Vậy chiếc máy giặt mới này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Review máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Đi tiên phong với những sản phẩm không chỉ giúp cuộc sống thêm tiện lợi mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Panasonic đã ra mắt dòng máy giặt FX1 sang trọng và an toàn sử dụng bởi các công nghệ, tính năng được trang bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt này của Panasonic có gì đặc biệt nhé!

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đứng trước một loạt các hãng máy giặt khác nhau chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy băn khoăn không biết hãng nào tốt, nên lựa chọn hãng máy giặt nào phù hợp với nhu cầu mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một máy giặt tốt và phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Review chi tiết máy giặt diệt khuẩn FD95V1 của Panasonic

Máy giặt Panasonic luôn là một thương hiệu uy tín mà nhiều người tin chọn, trong đó không thể kể đến sản phẩm máy giặt FD95V1 của hãng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những lý do nên mua chiếc máy giặt thông qua bài viết này nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Giặt áo len đúng cách thế nào để không bị co, giãn? Áo len có giặt máy được không?

Mùa đông đến kéo theo không khí lạnh ùa về, bạn sẽ chẳng thể ra khỏi nhà mà thiếu đi một chiếc áo len bên mình . Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều người thường phàn nàn rằng áo len của mình bị xù, nhão và co giãn sau một thời gian sử dụng . Vậy, chúng ta nên giặt áo len như nào nào để không bị co, giãn? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích để bạn có thể giặt áo len đúng cách . Hãy tham khảo nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Đánh giá siêu phẩm máy giặt với công nghệ siêu bọt khí Nano của Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) và 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020 đến từ thương hiệu Toshiba, bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng với mọi không gian, mẫu máy giặt mới này còn được trang bị thêm những công nghệ mới, vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 2 mẫu máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV với vẻ ngoài có thiết kế nhỏ gọn, nhưng bên trong đó là những công nghệ giặt hiện đại, mới mẻ phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Ngay sau đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt Panasonic có gì nổi trội nhé.

Hướng dẫn cách vệ sinh lồng máy giặt cửa trên và cửa trước đúng cách

Vệ sinh máy giặt thường xuyên giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hoạt động hàng ngày của máy. Để quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và thơm ngát, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những bước đơn giản để vệ sinh lồng giặt đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cùng những lưu ý khi vệ sinh máy giặt. 

Review máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%

Panasonic NA-F90V5LMX thuộc kiểu máy giặt lồng đứng, được tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%, đây vốn là công nghệ nổi bật trên các mẫu máy giặt lồng ngang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn các điểm độc đáo của chiếc máy giặt NA-F90V5LMX trong bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

6 lí do vì sao nên mua máy giặt Beko 2020 cho gia đình

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt Beko vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt Beko cho gia đình mình nhé!

So sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, các sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái. Bài viết dưới đây của META.vn giúp bạn đọc so sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W có gì nổi bật. Hãy tham khảo nhé!