Chủ đề 'chống nước'

Top 10 quà tặng cho người yêu cá tính cực ý nghĩa

Người yêu của bạn có phong cách cực kì cá tính, và bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì phù hợp. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 quà tặng cho người yêu cá tính nhé!

Đi biển mang gì? 17 vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển

Mùa hè đến đồng nghĩa với những chuyến du lịch biển sắp bắt đầu, thật tuyệt khi được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng để xóa tan mệt mỏi sau chuỗi ngày dài vất vả làm việc. Vậy một chuyến đi biển cần mang gì? Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Cần làm gì để Apple Watch tránh bị hư hỏng khi vào nước

Apple Watch được biết đến với khả năng chống nước vô cùng tốt. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó Apple Watch của bạn bị vào nước dẫn đến tình trạng hư hỏng. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi cách xử lý khi Apple Watch vô nước để tránh hư hỏng nhé.

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam?

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

iPhone 12 có chống nước không?

iPhone 12 series được Apple cho ra mắt vào năm 2020 đã làm nức lòng giới yêu công nghệ. Ngoài sự nâng cấp đáng kể từ thiết kế đến các tính năng, một vấn đề người dùng quan tâm là liệu iPhone 12 có chống nước không, nếu có thì khả năng chống nước của sản phẩm này có gì nổi bật. Để trả lời cho những băn khoăn này, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

iPhone 12 Pro Max có chống nước không?

Ngay sau khi Apple cho ra mắt bộ tứ iPhone thế hệ mới 2020, iPhone 12 Pro Max đã “làm mưa làm gió” trên thị trường và gây nên một cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ công nghệ. Và câu hỏi liên tục được tìm kiếm đó là: iPhone 12 Pro Max có chống nước không? Nếu có thì tính năng này có gì vượt trội so với các dòng sản phẩm trước đó của Apple?

iPhone 7 có chống nước không? Khả năng chống nước của iPhone 7 thế nào?

iPhone 7 có chống nước không? Trong những điều kiện dính nước thông thường như rơi xuống nước, bị đổ nước vào điện thoại, iPhone 7 có chống chịu được không? Đó là thắc mắc của nhiều người dùng đang tìm hiểu dòng điện thoại này của Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 7 và các dòng iPhone chống nước nhé. 

iPhone 11 Pro Max có chống nước không?

iPhone 11 Pro Max có chống nước không? Đó là mối quan tâm của nhiều tín đồ sở hữu iPhone cũng như những ai đang cân nhắc lựa chọn mua chiếc điện thoại này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời về khả năng chống nước của iPhone 11 Pro Max nhé.

iPhone 11 có chống nước không? Khả năng chống nước của dòng iPhone 11

iPhone 11 được Apple công bố và ra mắt vào thời điểm năm 2019. Nhiều người dùng có chung thắc mắc là liệu dòng iPhone 11 có chống nước không hay iPhone 11 Pro có chống nước không, iPhone 11 Pro Max có chống nước không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 11 và trả lời tất cả các câu hỏi trên nhé.

iPhone 12 Pro có chống nước không?

iPhone 12 Pro ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã được săn lùng và được tiến hành hàng loạt các thử nghiệm để đánh giá tính năng. Vậy iPhone 12 Pro có chống nước không? Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng đi trả lời câu hỏi này nhé.

iPhone 12 Mini có chống nước không?

Là một trong bốn “siêu phẩm” được Apple cho ra mắt trong năm 2020, iPhone 12 mini là sản phẩm được nhiều tín đồ công nghệ nhỏ săn lùng. Ngoài quan tâm đến thiết kế và tính năng, nhiều người đặt câu hỏi liệu iPhone 12 mini có chống nước không. Chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

iPhone 7 Plus có chống nước không?

Chống nước là một trong những tính năng được tích hợp trong nhiều dòng smartphone hiện đại. Luôn tự hào là người dẫn đầu trong các xu thế công nghệ, Apple không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm điện thoại iPhone của mình. Vậy iPhone 7 Plus có chống nước không? Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau nhé.

iPhone nào chống nước? Các dòng iPhone có khả năng chống nước

Khả năng chống nước đang trở thành một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của các smartphone trên thị trường hiện nay. Luôn tự hào là người dẫn đầu xu thế, Apple đã liên tục trang bị và nâng cấp khả năng chống nước cho các siêu phẩm của mình trong thời gian qua. Vậy có những dòng iPhone nào chống nước?

Samsung Note 10 Lite có chống nước không?

Ra mắt vào đầu năm 2020, Samsung Note 10 Lite đã tạo nên một cơn sốt đối với các tín đồ công nghệ cả về kiểu dáng và tính năng vượt trội của mình. Là một smartphone thuộc dòng cận cao cấp, vậy Samsung Note 10 Lite có chống nước không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé!

iPhone XS Max có chống nước được không?

Ra mắt vào năm 2018, iPhone XS Max được đánh giá cao từ thiết kế đến cấu hình của sản phẩm và đã tạo nên một cơn sốt trong các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật và iPhone XS Max có chống nước hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ thời trang Titoni của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Đồng hồ Titoni đến từ “vương quốc của những chiếc đồng hồ sang trọng”. Những sản phẩm của thương hiệu này gây ấn tượng đến người dùng bởi thiết kế cổ điển, trang nhã và khả năng chống nước khá tốt. Vậy Đồng hồ Titoni của nước nào? Sử dụng có tốt không? Cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ thời trang Ferrari của nước nào? Có tốt không?

Ferrari là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Ý, được lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe, với thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không kém phần thời thượng, có khả năng chống nước cao. Vậy đồng hồ Ferrari do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không?

Certina là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới, nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng phong cách thể thao và bộ máy có khả năng chống nước tốt. Vậy đồng hồ Certina do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đồng hồ Candino của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ Candino đến từ Thụy Sĩ luôn mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng và có thiết kế nổi bật. Vậy, đồng hồ Candino của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Ernest Borel của nước nào? Có tốt không?

Nhắc tới các mẫu đồng hồ cho những cặp đôi chúng ta thường nhắc đến đồng hồ Ernest Borel với thiết kế sang trọng, tinh tế pha lẫn nét lãng mạng trong đó. Vậy đồng hồ Ernest Borel do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Các mẫu đồng hồ nổi bật của Ernest Borel? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Frederique Constant Geneve của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant Geneve nổi tiếng trên toàn thế giới, gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế lẫn và chất lượng gia công tỉ mỉ. Vậy, đồng hồ Frederique Constant Geneve của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!