Chủ đề 'chống nước'

Bứt phá 3.000 shops - Đồng hồ sale off 50%, đáng mua tại

Mừng cột mốc 3000 shop đồng hồ trên toàn quốc, loạt đồng hồ thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đồng giảm cực đậm lên đến 50%. Cơ hội sắm đồng hồ xịn, thiết kế mặt kính Sapphire sang trọng mà giá vô cùng tiết kiệm đây rồi nhanh tay chốt đơn thôi bạn ơi!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Nên mua đồng hồ nào tặng Mẹ?

Đồng hồ là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn là món quà rất hữu dụng, giúp mẹ quản lý và sắp xếp thời gian. Để chọn mua đồng hồ phù hợp với mẹ, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Tư vấn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng

Các tòa nhà cao tầng khi sử dụng nguồn nước từ mặt đất sẽ cần sự hỗ trợ từ máy bơm đẩy cao để nguồn nước cấp được ổn định và mạnh mẽ. Trong bài viết sau đây, sẽ tư vấn đến bạn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng!

Gợi ý 10 đồng hồ thời trang nam đáng mua nhất dịp Tết 2022, sắm hàng hiệu lại tiết kiệm được tiền triệu

Tết sắp đến, bạn muốn tậu một chiếc đồng hồ thời trang nam để tô điểm cho bản thân thêm nổi bật, cá tính hơn? chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 10 mẫu đồng hồ thời trang dành cho nam đáng mua nhất dịp Tết 2022, sắm hàng hiệu nhưng lại tiết kiệm được tiền triệu qua bài viết sau nhé!

Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang tìm mua smartwatch thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại Kiến Thức Mới!