Chủ đề 'chính hãng'

Cách nhận biết mắt kính Oakley hàng xịn, chính hãng

Khi thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng sản phẩm bị làm giả làm nhái càng cao, mắt kính Oakley cũng không ngoại lệ. Để nhận biết đâu là mắt kính Oakley xịn, chính hãng các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt?

Việc đầu tư một chiếc USB dung lượng lớn, với model cổng giao tiếp hiện đại sẽ là điều cần thiết, nhất là với những công việc đòi hỏi việc lưu trữ nhiều thông tin, đồ họa, hình ảnh, video dung lượng lớn. Một trong những chiếc USB có thể đáp ứng tốt yêu cầu đó chính là dòng sản phẩm USB 64GB 3.0. Vậy mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt, ở đâu chính hãng?

Mang mắt kính rẻ tiền gây hại cho mắt như thế nào?

Đôi mắt là tài sản vô giá, nếu bạn vô tình chọn đeo loại mắt kính kém chất lượng, rẻ tiền thì phải đối diện với nhiều vấn đề mà mình khó lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính rẻ tiền gây hại như thế nào cho mắt!

USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Các USB 16Gb tích hợp cổng giao tiếp 3.0 giúp cho việc đọc và truyền dữ liệu nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của người dùng. Vậy USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Top 2 USB giá rẻ, nhỏ gọn chưa đến 100K

Chỉ với chưa đầy 100 nghìn, bạn đã có thể sở hữu những chiếc USB chất lượng, thời thượng và đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ vào bất cứ đâu trong chiếc túi xách của bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc USB giá rẻ đó thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên mua máy kiểm kho? Nên mua thiết bị kiểm kho loại nào?

Nếu như trước kia, công việc kiểm kho khiến người lao động cảm thấy vô cùng căng thẳng, mệt mỏi do mọi thứ đều được tiến hành thủ công thì giờ đây, việc kiểm kho đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự ra đời của chiếc máy kiểm kho. Thiết bị giúp rút ngắn đáng kể công đoạn và tăng hiệu quả kiểm kho, tiết kiệm sức lao động cho doanh nghiệp. Vậy có nên mua máy kiểm kho không? Mua loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Cách nhận biết mắt kính RayBan hàng xịn, chính hãng

RayBan là một hãng mắt kính thời trang rất nổi tiếng và thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Vậy làm cách nào để nhận biết một chiếc kính RayBan chính hãng? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Trong thời buổi công nghệ thông tin, chắc hẳn, những người dùng máy tính nào cũng đều biết đến và trang bị riêng cho mình một chiếc USB. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua USB tốt hoặc tìm được một địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM.

Quạt chắn gió Oulai của nước nào? Có tốt không?

Ở cửa các trung tâm thương mại hoặc siêu thị, người ta thường lắp một thiết bị giúp cắt 2 luồng gió bên trong và bên ngoài nhằm giảm thiểu việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài và tiết kiệm điện năng. Thiết bị này có tên gọi là quạt cắt gió hay quạt chắn gió. Trong số các thương hiệu quạt chắn gió, có lẽ một cái tên được không ít người quan tâm là quạt chắn gió Oulai. Vậy quạt chắn gió Oulai của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp cho nhà tắm

Có lẽ, bất cứ hộ gia đình nào dù là chung cư hay nhà riêng đôi lúc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường nước như nước chảy yếu, chậm, ngắt quãng… khiến cho việc sinh hoạt, vệ sinh trở nên khó khăn, mất thời gian. Có một giải pháp khắc phục tình trạng này đến từ chiếc máy bơm tăng áp. Vậy máy này hoạt động như thế nào và khi nào thì cần sử dụng cho nhà tắm?

Nên mua máy cưa kiếm loại nào tốt, giá rẻ?

Nếu ai đã làm trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành gia công đồ gỗ mỹ nghệ thì không thể không biết tới chiếc máy cưa kiếm - một vật dụng cầm tay cần thiết. Tuy nhiên, để tìm mua được một chiếc máy cưa kiếm tốt giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

[Tư vấn] Mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt?

Máy cắt góc là một vật dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí, chế tạo máy… giúp cho công việc cắt ghép các vật liệu trở nên dễ dàng, chính xác. Tuy nhiên, để mua được một chiếc máy cắt góc tốt không phải dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Máy cưa bàn nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Những công nhân làm trong các xưởng mộc hoặc những công việc chế tạo công cụ bằng gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cưa bàn. Đây là một dụng cụ thông minh giúp cho việc chế tạo trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn so với các dụng cụ truyền thống trước kia. Nhưng nên mua máy cưa bàn nào tốt nhất hiện nay thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836

Chiếc máy ép trái cây Philips HR1836 đang tạo nên 'cơn sốt' trong các dòng máy ép trái cây giá tầm trung được yêu thích nhất hiện nay. Cùng xem những đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 để hiểu được tại sao chiếc máy này lại được nhiều người quan tâm như vậy nhé!

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 có tốt không?

Ở đâu đó trong gian bếp của các gia đình Việt, bạn dễ dàng có thể bắt gặp những sản phẩm của thương hiệu Philips, trong đó có chiếc máy ép trái cây Philips HR1811. Nếu như đã để mắt tới chiếc máy này thì bạn đừng bỏ qua bài viết đánh giá máy ép trái cây Philips HR1811 dưới đây nhé.

Máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA: Đánh giá & Cách sử dụng

Uống nước trái cây là cách thức đơn giản mà không ít các gia đình sử dụng để thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây, thay vì ăn trực tiếp chúng. Vậy tại sao bạn không thử làm một ly nước ép cho riêng mình bằng cách sử dụng máy ép trái cây Panasonic MJ 68MWRA nhỉ?

3 cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất

Mắt kính thời trang trên thị trường hiện nay đang được làm giả rất tinh vi và người dùng nếu không khéo léo và cẩn trọng rất có thể mua phải một chiếc kính hàng nhái với giá hàng thật. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn các cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất.

Kích điện sin chuẩn là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy kích điện (Inverter) là một giải pháp lưu trữ điện hiệu quả, an toàn giúp hoạt động của các thiết bị điện không bị gián đoạn, ngắt quãng khi gặp sự cố. Bộ kích điện bao gồm 2 loại chính là kích điện sin mô phỏng và kích điện sin chuẩn. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến máy kích điện sin chuẩn và tư vấn nên mua loại nào tốt?

[Đánh giá] Máy ép chậm Klarstein có tốt không?

Máy ép chậm Klarstein là một trong những dòng máy ép trái cây được nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và có những phản hồi tích cực. Vậy hãy xem bài viết dưới đây để nắm được máy ép chậm Klarstein có tốt không nhé!

Máy ép trái cây Panasonic có tốt không? Loại nào tốt?

Để tạo ra được những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng không chỉ phụ thuộc vào các loại trái cây, hoa quả mà còn phụ thuộc vào loại máy ép mà bạn sử dụng. Với các gia đình đang băn khoăn việc chọn mua máy ép trái cây Panasonic thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc máy ép trái cây Panasonic có tốt không, loại nào tốt?

Cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811

Để tạo ra những ly nước ép thơm ngon, chuẩn vị không chỉ ở việc chọn được loại máy ép trái cây tốt mà còn ở việc sử dụng đúng cách chiếc máy nhằm tăng tuổi thọ của nó. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng máy ép trái cây Philips HR1811 cho những bạn nào đã tậu được chiếc máy này nhé!