Chủ đề 'chính hãng'

Top 5 đồng hồ thời trang cho nàng mệnh Kim

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn được xem như một “lá bùa hộ mệnh” giúp người chủ nhân của nó có thể thay đổi vận mệnh. Vậy chọn đồng hồ đeo tay cho các nàng mệnh Kim thế nào là phù hợp với phong thủy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, phụ kiện công nghệ cũng là thiết bị được hãng đẩy mạnh phát triển. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt và nên mua không nhé!

Thước panme là gì? Dùng để làm gì?

Thước Panme là một dụng cụ không thể thiếu trong ngành cơ khí nói riêng và kỹ thuật nói chung. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên để hiểu rõ dụng cụ này là gì, cấu tạo thế nào, sử dụng ra sao?

Kinh nghiệm chọn mua bàn là

Bài viết kinh nghiệm chọn mua bàn là này sẽ chia sẻ cho các chị em bí quyết chọn mua bàn là cho gia đình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Thông qua bài biết này, khách hàng có thể biết được nên mua bàn là có công suất bao nhiêu? Bàn ủi có thể điều chỉnh được nhiệt độ không và các tính năng của bàn là.

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

Tìm hiểu kích thước bếp từ âm các loại trước khi khoét đá hoặc mua bếp

Bếp từ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng thay thế cho các loại bếp ga thông thường. Tuy nhiên, trước khi mua và lắp đặt, bạn cần tìm hiểu kỹ kích thước của bếp từ trước khi khoét đá. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn kích thước bếp từ của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện?

Lò nướng điện ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Bạn có thể sử dụng lò nướng điện để chế biến các món nướng thơm ngon và hấp dẫn ngay tại nhà. Vậy lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

[Đánh giá] Lò nướng Panasonic có tốt không?

Lò nướng Panasonic hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy lò nướng Panasonic có tốt không? Hãy cùng META.vn đi đánh sản phẩm giá lò nướng này để bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất nhé!

Máy duỗi sắt thép tự cắt loại nào tốt, giá rẻ?

Máy duỗi sắt thép tự cắt loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chọn mua máy duỗi sắt thép tự cắt. Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể chọn được sản phẩm máy duỗi sắt thép tự động phù hợp nhất với công việc của mình nhé!

7 Tiêu chí chọn mua ổ khóa an toàn cho gia đình, chất lượng tốt

Ổ khóa là một trong những thiết bị an ninh cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ tài sản, của cải tránh xa các mối đe dọa đến từ những tên trộm. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được ổ khóa đảm bảo an toàn cho gia đình, chất lượng tốt.

Ghế massage Maxcare có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ghế massage Maxcare là một trong những thương hiệu ghế massage được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Vậy ghế massage Maxcare có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng để tránh hàng fake

Bulova là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Để nhận biết được đồng hồ Bulova chính hãng thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng. Hãy tham khảo nhé!

Loa soundbar loại nào tốt, nghe nhạc hay?

Loa soundbar hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có nhiều người dùng vẫn còn đang băn khoăn không biết loa soundbar nào nghe nhạc hay. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm loa soundbar tốt, nghe nhạc hay được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!