Chủ đề 'chính hãng'

Hướng dẫn cách thay bóng đèn sưởi nhà tắm an toàn, nhanh chóng

Đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu sưởi ấm mùa đông trong những năm gần đây. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh được tình huống bóng đèn sưởi nhà tắm của bạn bị cháy, hỏng do nhiều nguyên nhân. Trong trường hợp này, thay vì bỏ cả dàn đèn thì chúng ta có thể lựa chọn giải pháp là thay thế bóng đèn hỏng bằng một bóng mới, vừa kinh tế lại vừa nhanh chóng. Vậy làm thế nào để có thể thay bóng đèn sưởi nhà tắm? Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhất nhé! 

Ổn áp là gì? Tư vấn chọn mua ổn áp phù hợp nhu cầu sử dụng

Ổn áp là thiết bị điện giúp ổn định nguồn điện trong nhà. Nếu bạn đang sống ở nơi có nguồn điện không ổn định thì cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp để ổn định hoạt động và công suất thiết bị trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé! 

Bếp từ có nướng được thịt và thức ăn không?

Bếp từ là một trong những dòng bếp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy bếp từ có nướng được không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

6 thông tin cần biết chọn mua máy sấy quần áo thích hợp

Máy sấy quần áo giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian phơi. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn loại máy phù hợp, tìm hiểu công nghệ sấy, tiện ích, thương hiệu, nơi sản xuất,... Bạn đang định mua một máy sấy quần áo thích hợp, chất lượng, mời cùng tham khảo ngay nhé! 

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Cách phân biệt két sắt thật giả bằng mắt thường

Hiện nay có nhiều loại két sắt với giá cả, chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, có nhiều hàng trôi nổi nếu người dùng thiếu kinh nghiệm sẽ dễ chọn phải két sắt nhái, kém chất lượng, gây thất thoát tài sản. Vậy làm thế nào để phân biệt hàng giả, hàng chính hãng? Cùng tìm hiểu qua mẹo nhỏ bên dưới nhé!

[Báo giá] Chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay

Máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu là những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy giá máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nên mua máy hàn que mini loại nào tốt, giá rẻ?

Trong xây dựng bạn vẫn thường thấy hình ảnh của chiếc máy hàn mini hỗ trợ đắc lực trong việc tạo kết nối giữa các kim loại, hợp kim. Vậy máy hàn mini là gì? Cấu tạo của máy như thế nào? Mua máy hàn mini giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng ở đâu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nên mua máy xông hơi ướt loại nào tốt?

Xông hơi là một hình thức thư giãn rất được ưa chuộng hiện nay bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang đến cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để đến spa hay những phòng xông hơi chuyên nghiệp, vì vậy những chiếc máy xông hơi ướt gia đình ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xông hơi ngay tại nhà, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Máy hàn ống PPR loại nào tốt? Mua máy hàn nhiệt ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Máy hàn nhiệt PPR là công cụ thường được sử dụng trong thi công lắp đặt các công trình đường ống dẫn nước tại xí nghiệp, nhà xưởng, hộ gia đình… Loại máy hàn nhiệt này được sử dụng chuyên dụng cho các dòng ống nước nhựa PPR có khả năng chịu nhiệt cao. Vậy máy hàn ống PPR loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu máy hàn nhiệt ống PPR được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như địa điểm mua máy hàn nhiệt chính hãng, giá rẻ nhé!

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone để check iCloud ẩn, xuất xứ máy

Kiểm tra IMEI là bước rất quan trọng khi mua điện thoại nói chung và điện thoại iPhone nói riêng. Vậy tại sao phải kiểm tra dãy số này? Cách kiểm tra IMEI iPhone như thế nào? Những băn khoăn này của bạn sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Chăn đệm điện có giặt được không? Giặt chăn đệm điện như thế nào cho đúng cách?

Mình đang muốn mua chăn đệm điện để sưởi ấm cho mùa đông năm nay nhưng mình đang băn khoăn một vấn đề là không biết chăn đệm điện có giặt được không? Hãy giải đáp cho mình với. Đây là câu hỏi mà được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Các bạn hãy đọc bài viết "Chăn điện có giặt được không và cách giặt chăn điện như thế nào?" mà META.vn chia sẻ để có quyết định mua chính xác nhé.