Chủ đề 'chính hãng'

[Đánh giá] Máy lọc nước Sơn Hà có tốt không?

Nhắc đến nhãn hiệu Sơn Hà, có lẽ nhiều người Việt vẫn luôn có một cảm tình đặc biệt, bởi đây là một thương hiệu quen thuộc đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự đón nhận và quan tâm của đa số người tiêu dùng, trong đó có dòng máy lọc nước. Vậy máy lọc nước Sơn hà có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé.

5 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết

Sạc điện thoại đúng cách vừa sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ và pin máy kéo dài hơn lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết.

Cách phân biệt dây cáp sạc Type-C chính hãng hay hàng kém chất lượng

Cáp sạc Type-C là loại cổng dành cho tương lai với kết nối USB mới có tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn hẳn. Tuy vậy, nếu bạn mua phải cáp sạc Type-C có chất lượng kém thì sẽ làm hỏng thiết bị của bạn. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách phân dây cáp sạc Type-C chính hãng hay hàng kém chất lượng.

[Đánh giá] Máy lọc nước Newlife có tốt không?

Sản phẩm máy lọc nước Newlife đang thu hút sự quan tâm và chú ý của các gia đình, đặc biệt là gia đình hiện đại, bởi nó sở hữu những công nghệ và tính năng vượt trội mà rất ít các dòng máy lọc nước nào trên thị trường có được. Cùng xem những đánh giá máy lọc nước Newlife có tốt không và có giá cả ra sao nhé.

Cách chọn mua thẻ nhớ điện thoại chính hãng, giá rẻ

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc chụp ảnh sắc nét, quay phim chuẩn full HD, tải các ứng dụng game… ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì bộ nhớ trong của chiếc điện thoại gần như là không đủ. Tuy nhiên, chiếc thẻ nhớ cho điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó thay vì phải mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng cao hơn. Vậy làm cách nào để chọn mua thẻ nhớ điện thoại tốt? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn nhé.

Cách nhận biết dây sạc iPhone chính hãng (real) hay hàng giả (fake)

Với càng nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường, việc phân biệt và tìm mua được một chiếc cáp sạc chất lượng là điều cần thiết. Cáp sạc iPhone vốn được làm giả tràn lan trên thị trường, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết dây sạc iPhone chính hãng (real) hay hàng giả (fake).

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

[Đánh giá] Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không

Nước sạch là một nhu cầu thiết yếu của con người. Chính vì thế, chất lượng của các thiết bị lọc nước luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Ở các bài viết trước, META đã giúp các bạn đánh giá một vài thương hiệu máy lọc nước như: Newlife, Nakami, Coway, Sunhouse... Và tiếp nối series bài viết này, hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không?

Nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng loại nào?

Hãy tưởng tượng vào một ngày nóng bức mà bỗng dưng chiếc quạt làm mát nhà bạn ngừng hoạt động hoặc hư hỏng, chắc hẳn bạn sẽ không mấy dễ chịu? Tuy nhiên, thay vì mất thời gian chờ đợi và chi phí cho thợ sửa quạt thì mọi thứ sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn nếu bạn có trên tay bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho gia đình, nhất là khi bạn là người có chuyên môn hoặc yêu thích sửa chữa. Vậy bộ dụng cụ sữa chữa gia đình có chức năng gì và nên mua loại nào tốt, hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ?

Giống như một sự thay đổi tất yếu, chiếc điện thoại bàn truyền thống đã dần nhường chỗ cho những dòng smartphone hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với mất đi. Nó vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, trở thành kênh liên lạc chính thống, cố định. Một trong những thương hiệu uy tín luôn được nhiều người tin dùng chính là điện thoại bàn Panasonic. Cùng xem nó có những ưu điểm gì, mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu nhé!

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

Dân cơ khí nên chọn bộ dụng cụ sửa chữa đa năng loại nào?

Đối với một thợ cơ khí chuyên nghiệp, một bộ dụng cụ đồ nghề tốt sẽ giống như “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ việc nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả lao động. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua một bộ dụng cụ cơ khí tốt và bền bỉ? Vậy bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn cách chọn bộ dụng cụ sữa chữa đa năng tốt cho dân cơ khí.

[Đánh giá] Máy lọc nước Coway có tốt không có nên dùng không?

Với những ưu điểm nổi bật, máy lọc nước công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc Coway đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng, trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình Việt hiện đại. Tuy nhiên, vẫn có không ít người đặt câu hỏi liệu máy lọc nước Coway có tốt không, có nên mua không? Vậy hãy xem những đánh giá máy lọc nước Coway dưới đây.

Nơi bán ống nhòm chính hãng giá rẻ tại TPHCM & Hà Nội

Nếu là một người yêu thích du lịch, khám phá thì một chiếc ống nhòm tốt giống như một cặp mắt thứ 2 giúp bạn thu trọn những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trên mỗi hành trình. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được một chiếc ống nhòm tốt, chính hãng, giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số kinh nghiệm mua ống nhòm và bật mí những nơi bán ống nhòm chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội.

[Kinh nghiệm] Mua bộ lưu điện cửa cuốn loại nào tốt nhất?

Hãy thử tượng tượng một ngày, khi bạn đang mở cửa cuốn thì bỗng nó ngừng lại vì mất điện, chắc hẳn cảm giác sẽ không mấy dễ chịu? Lúc đó, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những giải pháp hoặc tìm cách mở cửa cuốn khi mất điện. Và không đâu khác hơn đó chính là bộ lưu điện cửa cuốn giúp cho cửa cuốn hoạt động ổn định, không bị gián đoạn. Vậy bộ lưu điện cửa cuốn nào tốt nhất, kinh nghiệm mua bộ lưu điện cửa cuốn ra sao?

Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả, cách mua đồng hồ Citizen chất lượng?

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ quartz chất lượng. Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn đó là thương hiệu đồng hồ này được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Citizen thật giả và cách mua đồng hồ Citizen chất lượng.

Báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất

Nhắc đến thương hiệu karaoke tại Việt Nam không thể không nhắc đến cái tên Arirang, một nhãn hiệu thiết bị karaoke chất lượng được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất tại META.vn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. 

Review nồi chiên không dầu Philips HD9220 có tốt không?

Với những đặc điểm nổi trội và ưu việt, chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9220 đang khiến các chị em nội trợ rất ưa chuộng và muốn “rinh” về cho gian bếp nhỏ xinh của mình. Chiếc nồi này có có những ưu điểm gì nổi bật, có tốt không mà chị em lại “phát cuồng” như vậy? Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng xem những đánh giá khách quan về nồi chiên không dầu Philips HD9220 này nhé!

Tư vấn cách chọn mua nồi áp suất tốt nhất cho gia đình

Những lưu ý dưới đây được tổng hợp từ kinh nghiệm chọn mua nồi áp suất của rất nhiều người dùng đi trước sẽ giúp các bà nội trợ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phục vụ cho công việc nấu nướng hàng ngày tại gia đình.

Bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019

JBL là một trong những thương hiệu Mỹ sản xuất và cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu, có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều khu vực trên thế giới. Loa JBL được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì chất lượng sản phẩm tốt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại hướng đến các nhóm đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Bài viết này META sẽ cập nhật bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019 để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân.

Địa chỉ bán gậy golf Honma, Taylormade chính hãng tại Hà Nội, TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín, đảm bảo để mua gậy golf Honma, Taylormade chính hãng tại TPHCM hay Hà Nội, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mẫu gậy golf phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Nên mua bảng vẽ điện tử của thương hiệu nào?

Đối với những người làm trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo nói chung và thiết kế đồ họa nói riêng, bãng vẽ điện tử được ví như một kim chỉ nam trong công việc, biến những ý tưởng thành những sáng tạo thăng hoa không giới hạn. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bảng vẽ điện tử phù hợp. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý giúp bạn nên mua bảng vẽ điện tử thương hiệu nào tốt nhất.

Review bảng vẽ Wacom Intuos Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX

Mang đẳng cấp thương hiệu quốc tế, từ khi ra mắt chiếc bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp thế hệ mới Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX đã gây được sự chú ý lớn từ người dùng công nghệ, thiết kế đồ họa. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, được thiết kế để bạn tập trung vào điều quan trọng nhất là sáng tạo, sản phẩm đã làm hài lòng mọi dân thiết kế, gồm cả những người dùng khó tính. Hãy cùng META review Wacom Intuo Pro Paper Medium PTH-660/K1-CX để xem nó ‘lợi hại’ như thế nào nhé!

Cách nhận biết đồng hồ Casio chính hãng thông qua Tem chống giả

Đồng hồ Casio giả, kém chất lượng đang được quảng cáo và bày bán tràn lan trên thị trường làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu CASIO Nhật bản. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết đồng hồ Casio chính hãng thông qua Tem chống giả.