Chủ đề 'chính hãng'

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

7 cách kiểm tra bộ sạc an toàn cho điện thoại của bạn

Bộ sạc điện thoại kém chất lượng hoặc giả có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng, nhất là gây cháy nổ, hỏa hoạn mà bạn không lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách kiểm tra bộ sạc an toàn cho điện thoại của bạn khi sử dụng.

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Top 6 sản phẩm camera không dây cao cấp, chính hãng

Là một người không có quá nhiều hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị số thì việc lựa chọn một sản phẩm camera wifi không dây lắp cho gia đình có vẻ là một vấn đề khá nan giải với nhiều người. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm camera không dây cao cấp, chất lượng trong bài viết này.

Tổng hợp mực in Canon chính hãng

Mực in chính hãng Canon được sản xuất với quy trình khắt khe đảm bảo chất lượng bản in, giúp máy in hoạt động tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số loại mực in Canon trong bài viết dưới đây.

3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Và nếu bạn là người chuộng dùng hàng chính hãng, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng nhái. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm quét mã vạch giúp phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả ngay trên smartphone.

[Chia sẻ kinh nghiệm] Có nên mua máy sấy quần áo cũ không?

Máy sấy quần áo ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của con người, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nồm ẩm. Tuy nhiên, thay vì sản phẩm mới nguyên tem nguyên mác, nhiều gia đình lại cân nhắc mua máy sấy quần áo cũ. Vậy chúng ta có nên mua máy sấy quần áo cũ không? Bài viết của META.vn sẽ cùng bạn chia sẻ chi tiết về vấn đề này!

Báo giá bán camera hành trình - lùi Vietmap

Camera hành trình - lùi Vietmap là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng, đặc biệt là từ các tài xế ô tô, xe máy. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm đồng thời mang đến bảng bảo giá camera hành trình - lùi Vietmap mới nhất.

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử?

Nhiệt ẩm kế có lẽ vẫn là một khái niệm khá xa lạ với một số người. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nhiệt ẩm kế là gì cũng như việc nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử nhé!

Top 5 tinh dầu thơm khử mùi xe hơi giá rẻ

Tinh dầu thơm khử mùi xe ô tô chính là giải pháp hoàn hảo dành cho “xế hộp” mỗi khi có mùi khó chịu. Không giống với các loại nước hoa được bày bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tinh dầu mang đến hương thơm của thảo mộc tự nhiên không chỉ khử mùi hôi hiệu quả mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ chịu hơn.

Top 5 máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu là những sản phẩm ngày càng được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình, bởi nó vừa giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, thanh lọc không khí trong căn phòng, vừa giúp xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng một cách hiệu quả. Dưới đây là top 5 máy xông tinh dầu phòng ngủ đẹp nhất cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

Điểm tên những phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho xe hơi, ô tô mới mua

Phụ kiện ô tô xe hơi chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của một chiếc xe. Dựa vào những phụ kiện trên xe hơi mà người nhìn có thể đánh giá được phong cách của chủ xe như thế nào? Do vậy, nếu bạn đang cần tìm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ được những vật dụng quan trọng không thể thiếu là gì nhé!

Vì sao nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta hiện nay, đặc biệt là với các gia đình hay các xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa xe cộ, xưởng cơ khí. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lý do nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng trong bài viết sau.

Máy tạo oxy trong phòng ngủ và 4 lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Ngày nay, khi y học công nghệ ngày càng phát triển, rất nhiều loại may tiện lợi đã ra đời đã hỗ trợ cho các y bác sĩ cũng như người nhà bệnh nhân để chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất, trong đó có loại máy tạo oxy. Tuy nhiên, để sử dụng an toàn và hiệu quả máy tạo oxy trong phòng ngủ, bạn không được bỏ qua 4 lưu ý quan trọng dưới đây nhé!

Bọc vô lăng Sparco là gì? Có nên mua bọc vô lăng xe ô tô Sparco?

Bọc vô lăng ô tô là một món phụ kiện hiện nay đang dần được rất nhiều người lái xe hơi sử dụng. Một trong các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng nhiều nhất đó là Sparco. Vậy bọc vô lăng Sparco có điểm gì đặc biệt khiến bạn nên mua sản phẩm này? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!