Chủ đề 'chính hãng'

Nên mua máy cưa kiếm loại nào tốt, giá rẻ?

Nếu ai đã làm trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành gia công đồ gỗ mỹ nghệ thì không thể không biết tới chiếc máy cưa kiếm - một vật dụng cầm tay cần thiết. Tuy nhiên, để tìm mua được một chiếc máy cưa kiếm tốt giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp cho nhà tắm

Có lẽ, bất cứ hộ gia đình nào dù là chung cư hay nhà riêng đôi lúc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường nước như nước chảy yếu, chậm, ngắt quãng… khiến cho việc sinh hoạt, vệ sinh trở nên khó khăn, mất thời gian. Có một giải pháp khắc phục tình trạng này đến từ chiếc máy bơm tăng áp. Vậy máy này hoạt động như thế nào và khi nào thì cần sử dụng cho nhà tắm?

Quạt chắn gió Oulai của nước nào? Có tốt không?

Ở cửa các trung tâm thương mại hoặc siêu thị, người ta thường lắp một thiết bị giúp cắt 2 luồng gió bên trong và bên ngoài nhằm giảm thiểu việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài và tiết kiệm điện năng. Thiết bị này có tên gọi là quạt cắt gió hay quạt chắn gió. Trong số các thương hiệu quạt chắn gió, có lẽ một cái tên được không ít người quan tâm là quạt chắn gió Oulai. Vậy quạt chắn gió Oulai của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Trong thời buổi công nghệ thông tin, chắc hẳn, những người dùng máy tính nào cũng đều biết đến và trang bị riêng cho mình một chiếc USB. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua USB tốt hoặc tìm được một địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM.

Cách nhận biết mắt kính RayBan hàng xịn, chính hãng

RayBan là một hãng mắt kính thời trang rất nổi tiếng và thường xuyên bị làm giả, làm nhái. Vậy làm cách nào để nhận biết một chiếc kính RayBan chính hãng? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên mua máy kiểm kho? Nên mua thiết bị kiểm kho loại nào?

Nếu như trước kia, công việc kiểm kho khiến người lao động cảm thấy vô cùng căng thẳng, mệt mỏi do mọi thứ đều được tiến hành thủ công thì giờ đây, việc kiểm kho đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự ra đời của chiếc máy kiểm kho. Thiết bị giúp rút ngắn đáng kể công đoạn và tăng hiệu quả kiểm kho, tiết kiệm sức lao động cho doanh nghiệp. Vậy có nên mua máy kiểm kho không? Mua loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Top 2 USB giá rẻ, nhỏ gọn chưa đến 100K

Chỉ với chưa đầy 100 nghìn, bạn đã có thể sở hữu những chiếc USB chất lượng, thời thượng và đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ vào bất cứ đâu trong chiếc túi xách của bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc USB giá rẻ đó thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Các USB 16Gb tích hợp cổng giao tiếp 3.0 giúp cho việc đọc và truyền dữ liệu nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của người dùng. Vậy USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Mang mắt kính rẻ tiền gây hại cho mắt như thế nào?

Đôi mắt là tài sản vô giá, nếu bạn vô tình chọn đeo loại mắt kính kém chất lượng, rẻ tiền thì phải đối diện với nhiều vấn đề mà mình khó lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính rẻ tiền gây hại như thế nào cho mắt!

Mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt?

Việc đầu tư một chiếc USB dung lượng lớn, với model cổng giao tiếp hiện đại sẽ là điều cần thiết, nhất là với những công việc đòi hỏi việc lưu trữ nhiều thông tin, đồ họa, hình ảnh, video dung lượng lớn. Một trong những chiếc USB có thể đáp ứng tốt yêu cầu đó chính là dòng sản phẩm USB 64GB 3.0. Vậy mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt, ở đâu chính hãng?

Cách nhận biết mắt kính Oakley hàng xịn, chính hãng

Khi thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng sản phẩm bị làm giả làm nhái càng cao, mắt kính Oakley cũng không ngoại lệ. Để nhận biết đâu là mắt kính Oakley xịn, chính hãng các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Có nên sử dụng máy lọc nước tổng cho gia đình hay không?

Nguồn nước tổng sinh hoạt sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho cuộc sống. Vì thế, việc trang bị hệ thống máy lọc nước tổng cho gia đình là một nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ dân, nhất là những hộ phải sống ở nơi có nguồn nước ô nhiễm.

Những lợi ích khi cho trẻ em đeo kính mát

Đôi mắt của trẻ em chưa hoàn thiện, đeo kính mát cho bé là cách bảo vệ mắt bé khỏi tác hại của ánh nắng, gió, bụi,... Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích khi cho trẻ em đeo kính mát trong bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thẻ nhớ máy ảnh

Thẻ nhớ là một trong bộ phận quan trọng được ví như “trái tim” của chiếc máy ảnh kỹ thuật số, giúp lưu giữ toàn bộ những bức ảnh hay thước phim đã quay được. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng thẻ nhớ máy ảnh đúng cách. Vì thế, nếu bạn đang sử dụng thẻ nhớ máy ảnh, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Thẻ nhớ Sandisk có tốt không? Nên mua loại nào?

Thẻ nhớ là phụ kiện phổ biến và quen thuộc đối với hầu hết người dùng smartphone hoặc các thiết bị điện tử dùng thẻ nhớ, có vai trò quan trọng trong việc tăng lưu lượng bộ nhớ của thiết bị. Một trong dòng sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm, ưa chuộng đó là thẻ nhớ SanDisk. Cùng xem thẻ nhớ SanDisk có tốt không, nên mua loại nào tốt và mua thẻ nhớ Sandisk chính hãng ở đâu nhé?

[Đánh giá] Máy lọc nước Sunhouse có tốt không có nên mua không?

Nhắc đến thương hiệu Sunhouse, chắc hẳn nhiều người thường nghĩ tới các sản phẩm, dụng cụ nhà bếp chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, hãng còn nổi tiếng với hàng loạt các sản phẩm đồ gia dụng được yêu thích khác, trong đó có dòng máy lọc nước rất đang được ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy, cùng tìm hiểu đánh giá máy lọc nước Sunhouse để xem sản phẩm này có tốt không, có nên mua không nhé.

Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt?

Vài năm trở lại đây, nhu cầu trang bị máy lọc nước uống trực tiếp dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, giữa ma trận máy lọc nước như hiện nay, người tiêu dùng rất khó để chọn ra loại máy lọc nước tốt, chưa kể đến nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Vậy để yên tâm hơn khi chọn mua máy lọc nước, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm được máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt, nên mua nhé

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Máy lọc nước Karofi KSI80 có tốt không?

Đã có mặt từ khá lâu trên thị trường, sở hữu những ưu điểm vượt trội, model máy lọc nước Karofi KSI80 đang là một trong những sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những gia đình chưa sử dụng lại băn khoăn không biết máy lọc nước Karofi KSI80 có tốt không? Có nên mua không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé.

Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Mụn có lẽ là một vấn đề gây ám ảnh đối với bất cứ ai, đặc biệt là các chị em phụ nữ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự tự tin của chị em khi giao tiếp. Chiến đấu với mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt còn rất cần đến sự trợ giúp của một công cụ đó chính là chiếc máy hút mụn cầm tay. Vậy máy hút mụn cầm tay là gì? Hoạt động ra sao? Máy hút mụn cầm tay loại nào tốt?

Báo giá máy phát điện Honda, Hyundai chính hãng rẻ nhất

Cùng tìm hiểu bảng giá các loại máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Honda, Hyundai, Bgas, Fujihaia, GSMoon, BTEC, Elemax... để chọn cho mình một thiết bị có chi phí phù hợp, xua tan nỗi lo công việc và cuộc sống bị gián đoạn do sự cố mất điện, cúp điện gây ra nhé!

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không?

Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, bộ dụng cụ đa năng Bosch được rất nhiều thợ sữa chữa chuyên nghiệp và các gia đình yêu thích và đánh giá tích cực. Vậy cùng xem bộ dụng cụ đa năng Bosch của nước nào? Có tốt không nhé.