Chủ đề 'chấn thương'

World Cup 2022 là bước ngoặt với nhiều ngôi sao

Lịch thi đấu của các giải đấu lớn ở châu Âu quá khốc liệt đối với các cầu thủ. Việc chơi 2-3 trận một tuần khiến nhiều tên tuổi lớn gặp chấn thương và phải bỏ lỡ World Cup.

Hướng dẫn cách hít thở khi hít xà đơn đúng kĩ thuật chuẩn nhất

Hít xà đơn là một bài thể dục tốt với rất nhiều tác dụng giúp cơ thể mạnh khỏe, cải thiện vóc dáng và hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh. Tuy nhiên, để bài tập này đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần biết cách hít thở khi hít xà đơn. Chỉ cần làm theo những hướng dẫn hít thở khi tập xà đơn dưới đây, bạn sẽ có được một bài tập hoàn thiện với hiệu quả cao nhất.

NSƯT Phượng Loan đã qua cơn nguy kịch sau chấn thương não

Theo thông tin từ gia đình, sáng ngày 31/5 NSƯT Phượng Loan đã được các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy phẫu thuật để sắp xếp lại xương hàm, xương gò má. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công và NSƯT Phượng Loan đã qua cơn nguy kịch.

Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức là gì?

Chạy bộ là bài tập được nhiều người lựa chọn nhằm tăng cường sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, không phải tùy tiện chạy thế nào cũng đem lại hiệu quả. Tác hại của chạy bộ sai cách, quá sức nguy hiểm hơn bạn tưởng đó. Hãy cùngtìm hiểu tác hại của chạy bộ và những sai lầm cần tránh nhé!

Tác hại của việc đi bộ quá nhiều & Những sai lầm cần tránh khi đi bộ

Đi bộ là một bài tập thể dục đơn giản, hiệu quả và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên không phải cứ đi bộ càng nhiều là càng tốt như đa số chúng ta vẫn nghĩ. Những chuyên gia sức khỏe đã chứng minh đi bộ quá nhiều và sai cách sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người. Sau đây, hãy cùngtìm hiểu những tác hại của đi bộ, từ đó tìm ra những sai lầm cần tránh nhé!