Chủ đề 'chăm sóc'

7 mẹo chăm sóc da rạng rỡ trong mùa Hè

Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao, tác hại của tia UV và nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều được giải quyết khi áp dụng 7 mẹo chăm sóc da từ chuyên gia.

Cách làm sạch và ngăn ngừa tắc lỗ chân lông

Tắc lỗ chân lông là tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn do các tế bào chết, bụi bẩn cùng với dầu nhờn tích tụ lại... Nếu để kéo dài, không được xử lý có thể gây mụn nhọt, viêm da…

Chuyên trang Mẹ và Bé của AVAKids: Tất tần tật kiến thức, kinh nghiệm nuôi dạy con

Làm mẹ là một thiên chức cao quý và kỳ diệu của mỗi người phụ nữ. Thế nhưng, hành trình ấy chưa bao giờ là dễ dàng, bởi người mẹ có quá nhiều thứ phải học hỏi, quá nhiều việc phải thích nghi trước và sau khi bé yêu ra đời. Thấu hiểu điều đó, chuyên trang Cẩm nang Mẹ và Bé của AVAKids ra đời để đồng hành và hỗ trợ các mẹ trong quá trình nuôi dạy và chăm sóc con. Hãy cùng mình khám phá xem có điều gì đặc biệt ở chuyên trang này nhé!

Gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe nhân ngày Gia Đình Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe tốt cho gia đình là nền tảng quan trọng cho của một gia đình hạnh phúc. Ngày Gia Đình Việt Nam năm nay, hãy để gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe để có thể chăm sóc thật tốt cho những người thân yêu trong gia đình bạn nhé. 

Loài hoa đại diện cho tình yêu

Vào những dịp đặc biệt của tình yêu thì hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương của mình, đây là cách hữu hiệu để bày tỏ tình cảm với họ, hoặc nhắc nhở rằng bạn yêu người đó nhiều đến thế nào. Vậy chọn hoa tượng trưng cho tình yêu ra sao? Đây là điều mà các bạn trai rất thắc mắc, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn ra loài hoa phù hợp nhất với phong cách người ấy nha!    

Review máy triệt lông Halio IPL Hair Removal Device có tốt không

Ngày nay, máy triệt lông cá nhân đang dần trở thành “vũ khí bí mật” mà nhiều chị em tin dùng để không cần thường xuyên ra spa. Bài viết hôm nay củasẽ giới thiệu chi tiết, review máy triệt lông Halio IPL Hair Removal Device - một trong những thương hiệu máy triệt lông nổi bật trên thị trường hiện nay - để các bạn tham khảo nếu có nhu cầu mua và sử dụng máy triệt lông. Đừng bỏ lỡ nhé!