Chủ đề 'chăm sóc da'

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy, cô giáo thiết thực và ý nghĩa

Ngày 20 tháng 11 đang đến gần, đây là ngày mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng thầy giáo của mình. Các bạn cũng đừng quá lo lắng sau đây META sẽ gợi ý cho bạn một số món quà, vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho thầy giáo trong ngày trọng đại sắp tới nhé. 

Gợi ý 18 quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được món quà nào thích hợp cho các bạn nhỏ thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. 18 món quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Cách mát xa mặt bằng dầu dừa, sữa chua, đá lạnh... cho da mịn màng, tươi trẻ

Phương pháp massage da mặt hiện được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên để chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi và hỗ trợ giảm nếp nhăn một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mát xa da mặt bằng gì thì tốt vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Lotion là gì? Tác dụng và cách dùng của lotion

Mặc dù có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da và được nhiều chị em tin dùng, thế nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ lotion là gì và lotion có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn nắm được cách dùng lotion đúng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Toner là gì? Tác dụng của toner cho da mặt

Chắc hẳn toner không còn là cái tên xa lạ với tủ đồ skincare của chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên, để hiểu đúng về toner là gì thì vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về toner. Hãy tham khảo nhé!

Các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu học makeup

Trang điểm là một trong những việc làm yêu thích của phái đẹp để sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rạng ngời. Tuy nhiên trang điểm như thế nào để có một vẻ ngoài hoàn hảo bằng một lớp trang điểm tự nhiên không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều bạn gái muốn tự học trang điểm nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc thường xuyên gặp khó khăn vì không biết các bước trang điểm như thế nào mới đúng. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để “bỏ túi” cho mình các bước trang điểm đơn giản nhưng cực hiệu quả nhé.

AHA, BHA, PHA là gì? Có tác dụng gì? Cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách

AHA, BHA và PHA là những thành phần rất quen thuộc và phổ biến trong các loại mỹ phẩm hiện nay. Tuy nhiên để hiểu rõ về khái niệm, công dụng và cách sử dụng của từng loại thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi AHA, BHA, PHA là gì, chúng có tác dụng gì và cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả

Ngoài mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì toner cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

6 cách đối phó với da mặt khô nứt nẻ vào mùa đông hiệu quả tại nhà

Da mặt khô nứt nẻ là tình trạng khá nhiều người gặp phải, nhất là vào mùa đông với thời tiết hanh khô. Những ai thường có làn da bị khô vào mùa đông, đặc biệt bị nẻ mặt thì sẽ hiểu cảm giác khó chịu và rất thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Bài viết này sẽ cung cấp 5 cách dưỡng da đơn giản tại nhà cho những ai có làn da nứt nẻ mùa hanh khô.

Những màu son nude đẹp hot nhất hiện nay "hút hồn" phái đẹp

Son màu nude là màu son không còn quá xa lạ đối với những tín đồ mê makeup và nó cũng là một trong những tone màu son được nhất nhiều cô gái yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu son nude đẹp và hot nhất hiện nay nhé!

Mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè

Dưỡng ẩm trong mùa hè là một bước chăm sóc da cần thiết để bạn có một làn da khỏe mạnh và ít bị tác động bởi nắng nóng. Cùng tìm hiểu mẹo dùng kem dưỡng ẩm cho da đúng cách trong mùa hè trong bài viết dưới đây nhé!

Retinol - Thành phần chống lão hóa, trị mụn và trẻ hóa da

Retinol được mệnh danh là thành phần vàng, mảnh ghép không thể thiếu để vươn đến một làn da hoàn hảo của các chị em cho việc chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp. Vậy Retinol thật sự mang đến những công dụng thần kỳ như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay!

7 mẹo giúp phái mạnh chăm sóc da vào mùa hè hiệu quả

Mùa hè là lúc thời tiết trở nên nóng bức và nắng gắt hơn, khiến cho làn da bất kỳ phái nào cũng dễ bị tổn thương bới các tác động bên ngoài. Vậy phái nam cần làm gì để chăm sóc da vào mùa hè được hiệu quả? Cùng tham khảo 7 mẹo sau nhé!

Review máy đẩy tinh chất Rio của Anh có tốt không

Máy đẩy tinh chất Rio của Anh là một trong những dòng máy đẩy dưỡng chất được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ review máy đẩy tinh chất Rio CESO2-NC của Anh có tốt không, từ đó giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn cho mình. Cùng tham khảo bài viết bạn nhé.

Mẹo chăm sóc da khi thức khuya xem bóng đá giải EURO

Thiếu ngủ, ăn uống không lành mạnh là những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da xấu đi, đặc biệt là với các fan cuồng của giải EURO sắp tới. Hãy lưu ý các mẹo sau từ chúng tôi để vừa thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, vừa chăm sóc da dẻ khỏe đẹp nhé!