Chủ đề 'chăm sóc da'

Nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt?

Máy đẩy tinh chất là một trong những "trợ thủ" đắc lực của chị em trong quá trình làm đẹp hằng ngày. Vậy nên mua máy đẩy tinh chất nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Máy đẩy tinh chất cầm tay có tác dụng gì với da mặt?

Một trong những bí quyết làm đẹp của chị em chính là sự hỗ trợ của máy đẩy tinh chất cầm tay giúp làm sạch, massage da mặt và tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất. Chị em thường tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc da, nhưng khi sử dụng sản phẩm này không những mang lại hiệu quả cao còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

7 mẹo giúp nam giới tự tin hơn khi ra ngoài

Nam giới luôn bị áp đặt tiêu chuẩn thành công nhất định, đôi khi sẽ khiến họ thiếu tự tin khi bị đem ra so sánh dưới ánh nhìn của người khác. Việc rèn giũa lại sự tự tin sẽ giúp nam giới chủ động giành lấy cơ hội cho bản thân, tích cực theo đuổi con đường sự nghiệp và ước mơ của mình. Cùng chúng tôi tham khảo 7 mẹo giúp nam giới tự tin hơn khi ra ngoài nhé!

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt hiệu quả tại nhà

Máy massage nâng cơ mặt là thiết bị giúp trẻ hóa làn da, giảm thiểu tình trạng làn da bị chảy xệ. Nếu bạn đã sở hữu một em máy nâng cơ mặt mà chưa nắm rõ cách sử dụng thì hãy theo dõi bài viết sau nhé. Trong bài viết, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà và những lưu ý để quá trình sử dụng máy đạt hiệu quả tối ưu.

Máy nâng cơ mặt có hiệu quả không, có nên dùng tại nhà không?

Hiện nay, một trong những giải pháp được nhiều chị em sử dụng cho việc chăm sóc da là sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà. Phương pháp này được cho là giúp cải thiện tình trạng làn da bị chảy xệ, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da. Vậy thực chất phương pháp này là gì, liệu máy nâng cơ mặt có hiệu quả không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé. 

Máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa mặt là thiết bị giúp loại bỏ đi lớp bụi bẩn bám sâu trên bề mặt da đem lại một làn da tươi trẻ và sáng khỏe. Máy rửa mặt của thương hiệu Emmié nổi bật với thiết kế bề mặt silicone an toàn tuyệt đối cho da đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Vậy máy rửa mặt Emmié của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Chăm sóc làn da không chỉ là việc làm cần thiết đối với các chị em phụ nữ mà kể cả phái nam. Trong đó, mặt nạ chăm sóc da LG được nhiều khách hàng tin dùng vì có kiểu dáng hiện đại, chăm sóc da an toàn, dễ dàng sử dụng và giá cả phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt nạ chăm sóc da LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mụn là một thiết bị làm đẹp cần thiết cho chị em phụ nữ. Trong đó, máy hút mụn Rio là một trong những thương hiệu được chị em tin dùng vì có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, sử dụng nhiều công nghệ nổi bật giúp cải thiện làn da tối ưu. Vậy máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất

Dịp lễ Vu Lan sắp đến rồi, hãy chọn ngay cho mẹ những máy làm đẹp da làm quà giúp mẹ chăm sóc da mặt, làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày. Để hiểu thêm chi tiết về những thiết bị làm đẹp da, cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 máy làm đẹp da làm quà tặng mẹ ngày Vu Lan ý nghĩa nhất nhé!

10+ món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm ngay lần đầu gặp mặt

Việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu cũng chính là vấn đề khiến các chàng rể nhiều đêm mất ngủ. Và nếu anh em nào đang lo lắng không biết nên chọn gì để làm quà tặng bố mẹ bạn gái thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn những món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm trong lần đầu mới gặp.

8 Cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản, hiệu quả

Đầu gối, khuỷu tay thâm đen khiến cho bạn cảm thấy vô cùng tự ti và lo lắng, đặc biệt là khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để nắm được 8 cách trị thâm đầu gối, khuỷu tay tại nhà nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất bạn nhé.

Cách để có làn da bóng khỏe

Làn da mịn màng, căng bóng đến từ nhiều thói quen chăm sóc kỹ lưỡng. Da đủ ẩm sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, ít xuất hiện dấu hiệu lão hóa.