Chủ đề 'chăm sóc da'

Cách sử dụng máy rửa mặt chuẩn nhất, bạn nên nắm để có làn da khỏe đẹp

Trong các loại thiết bị làm đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay, máy rửa mặt có lẽ là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách để đạt được hiệu quả cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy rửa mặt đúng chuẩn nhất nhé!

Tìm hiểu máy hút mụn mini có hiệu quả hay không, trị mụn có tốt không

Máy hút mụn là một thiết bị hỗ trợ điều trị mụn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì tác dụng trị mụn thần thánh của nó. Vậy điều này có thật sự đúng hay không? Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy hút mụn mini có hiệu quả và đáng mua hay không qua bài viết sau nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách

Các bước skincare cơ bản như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Tia laser là gì? Có những ứng dụng gì trong y học, đời sống?

Tia laser là phát minh lớn trong thế kỷ 20 với nhiều ứng dụng quan trọng trong y học và đời sống. Tia laser là gì, tia laze được dùng để làm gì, các loại tia laser và ứng dụng của laze như thế nào? Tia laser có hại cho sức khỏe không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đầy đủ về tia laser trong bài viết dưới đây nhé!

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!