Chủ đề 'câu chuyện'

Oli River - Tạo nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại

Oli River mang trên mình sứ mệnh biến mỗi bé gái thành nàng công chúa xinh đẹp nhờ những chiếc váy lộng lẫy nhưng không kém phần trang nhã. Mỗi chiếc váy đều được thiết kế vô cùng chỉn chu, đảm bảo sự mềm mại cho làn da bé và giữ vững sự nổi bật và mới lạ nhờ vào những chi tiết thêu tay smocking độc đáo trên mỗi chiếc váy.

Cần thêm 10 Trấn Thành và Lý Hải ở showbiz

Trấn Thành và Lý Hải đang có phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời của điện ảnh Việt. Chuyên gia nhận định những gì hai "đạo diễn tay ngang" đang làm là điều nhiều đạo diễn nước nhà không thực hiện được trong 20 năm qua.

Fashion Voyage No.5: NTK Phương Linh kể chuyện tình bằng váy cưới lãng mạn trên cầu Hôn

Ngày 8/4, NTK Phương Linh đã trình làng những thiết kế váy cưới quyến rũ ngọt ngào, viết lại đoạn kết mới cho câu chuyện tình kinh điển Romeo và Juliet trên cầu Hôn - Nơi mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, nằm trong chuyến viễn du Fashion Voyage No.5. Đặc biệt, show diễn được mở đầu với màn cầu hôn đầy lãng mạn của cặp đôi Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ.

Nghệ sĩ Việt móc nối đời tư để PR sản phẩm: Chơi dao có ngày đứt tay

Ở giới showbiz, việc tạo dựng câu chuyện gây sốc chưa từng tiết lộ, khơi gợi lại câu chuyện gây tranh cãi để thu hút sự quan tâm của dư luận trước khi phát hành sản phẩm mới chẳng còn là điều xa lạ. Rất nhiều trong số đó được tính toán kỹ càng thời điểm, là quân cờ “dọn đường” cho sản phẩm mới của người nổi tiếng.

Chọn huấn luyện viên cho tuyển Việt Nam

Công việc của những tân lãnh đạo VFF nhiệm kỳ 9 là tìm kiếm huấn luyện viên cho tuyển Việt Nam. Thế nhưng, giữa câu chuyện tầm nhìn và thành tích lại khiến họ đứng trước những lựa...