Chủ đề 'cap'

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!

17 cách giữ quần áo thơm lâu hơn, ngại gì mưa

Những ngày mưa kéo dài khiến cho quần áo vừa khó khô, dễ gây mùi ẩm mốc. Bạn đang cần xử lý nhanh những bộ quần áo bốc mùi? Đừng lo! chúng tôi sẽ bật mí các bạn cách để làm thơm quần áo lâu hơn, bất chấp thời tiết nhé! 

Dụng cụ sửa chữa Luxter có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Dụng cụ cầm tay Luxter có tốt không, Các sản phẩm nổi bật Luxter, Dụng cụ cầm tay Luxter, Dụng cụ cầm tay thương hiệu Luxter từ khi có mặt tại thị trường được khách hàng ngày càng tin dùng. Vậy bạn đã biết dụng cụ cầm tay Luxter của nước nào? Có tốt và nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Công nghệ chống rung Gimbal trên smartphone là gì?

Vivo vừa giới thiệu đến người dùng công nghệ chống rung Gimbal, được giới thiệu là có hiệu suất cao hơn 300% so với chống rung OIS truyền thống. Vậy công nghệ này cụ thể là gì, hôm nay cùng mình tìm hiểu nhé!

Chỉ số SpO2 và VO2 max nói lên điều gì về sức khỏe của bạn?

Nồng độ oxy trong máu (SpO2) và chỉ số tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max) là hai chỉ số sức khỏe, thể chất quan trọng đang được áp dụng trên một số mẫu đồng hồ thông minh. Hãy cùng tìm hiểu hai chỉ số này là gì và chúng nói lên điều gì về sức khỏe của bạn nhé.

Có gì trên chiếc máy lọc nước RO 7 lõi giá gần 13 triệu đồng của Kangraroo

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững, đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO 7 lõi giá 13 triệu nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BL0PKVN liệu có đáng mua?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc, với nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi tủ lạnh NR-BL340PKVN và NR-BL300PKVN có những điểm nổi bật gì nhé!

Park Seo Joon và 10 bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Park Seo Joon là một trong những nam tài tử Hàn Quốc có sức hút hàng đầu tại hiện nay, các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên này luôn được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm đặc biệt. Cùng điểm qua 10 bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên để tìm thấy phim giải trí hay nhé!

Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020

Sau thành công với các mẫu tủ lạnh thiết kế đẹp và chất lượng ở 2019, các mẫu tủ lạnh Samsung 2020 tiếp tục được ra mắt ấn tượng trong cả thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020.