Chủ đề 'cap'

Nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không?

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong gia đình, trong đó thương hiệu nồi cơm điện Philips được khá nhiều người lựa chọn. Vậy nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình

Trộm cắp là một trong những vấn đề khiến mọi nhà phải dè chừng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Hãy nhẹ đi gánh lo trộm cắp với 12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn có thể tham khảo nhé!

Sự hình thành và phát triển của ổ khóa và chìa khóa

Dùng ổ khóa là một trong những phương pháp được mọi người áp dụng để bảo vệ tài sản của mình một cách an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sự hình thành và phát triển của ổ khóa và chìa khóa, cùng tìm hiểu nhé!

Wh và mAh là gì? Cách chuyển đổi Wh sang mAh và ngược lại

Hai đơn vị đo mAh và Wh đối với người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại như điện thoại, laptop,... cũng đã từng nghe qua, tuy nhiên để hiểu rõ và chính xác từng loại, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nên mua máy xay sinh tố nhựa hay thuỷ tinh?

Máy xay sinh tố ngày càng được đa dạng mẫu mã và chủng loại cũng như chất liệu. Không ít người tỏ ra phân vân không biết nên chọn mua máy xay sinh tố nhựa hay thủy tinh, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé!

10 cách chống trộm cho xe máy an toàn khiến trộm "khóc thét"

Với các thao tác bẻ khóa đơn giản, những tên trộm chỉ cần vài giây để lây đi chiếc xe máy của bạn. 10 thao tác dưới đây sẽ giúp chiếc xe của bạn chống trộm tốt hơn, hoặc ít nhất biến nó khó trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Cùng tham khảo nhé!

10 sự thật thú vị về lễ Thất Tịch có thể bạn chưa biết

Lễ Thất Tịch hay còn gọi là ngày lễ tình nhân Trung Quốc luôn nhận được sự quan tâm của mọi người trên khắp thế giới. Có rất nhiều những ý nghĩa và điều thú vị xoay quanh sự kiện quan trọng này mà có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 sự thật về lễ Thất Tịch có thể khiến bạn bất ngờ đấy.

Nên chọn mua thiết bị nào để xay hấp thức ăn cho bé?

Máy xay hấp giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp mẹ tiết kiệm thời gian mà vẫn có những bữa ăn phong phú cho bé. Những chia sẻ sau đây hy vọng có thể giúp mẹ lựa chọn được thiết bị phù hợp để chế biến đồ ăn dặm cho bé ưng ý.

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa Philips Avent

Máy hút sữa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính tiện dụng, an toàn và hợp vệ sinh. Một trong những thương hiệu máy hút sữa đáng chú ý trên thị trường hiện nay là Philips Avent. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa từ thương hiệu uy tín này.