Chủ đề 'cap'

Tổng quan các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022

Loa thanh Samsung ngày càng được cải tiến về kiểu dáng và công nghệ, nhất là khả năng đồng bộ tối đa với loa tivi để tối ưu hóa âm thanh khi truyền đến tai người nghe. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm các điểm đặc biệt của các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022 ra sao nhé!

Chảo chống dính là gì? Công nghệ sản xuất chảo chống dính

Chảo chống dính được phủ lớp chống dính giúp thức ăn không dính ở mặt chảo và cháy khét, an toàn sức khỏe. Công nghệ sản xuất chảo chống dính nghiêm ngặt, yêu cầu sự tỉ mỉ cao. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Lò vi sóng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Electrolux được đánh giá cao về độ bền và trang bị nhiều chế độ nấu ăn tiện lợi cho người sử dụng. Vậy lò vi sóng Electrolux có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những thông tin thú vị liên quan đến hãng lò vi sóng này nhé!

Nên mua nồi ủ hay nồi áp suất để sử dụng cho gia đình?

Nồi ủ và nồi áp suất đều là thiết bị gia dụng giúp người dùng hầm chín mềm thực phẩm mà vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng đáng kể của món ăn. Nếu bạn đang phân vân nên mua nồi ủ hay nồi áp suất cho gia đình sắp tới thì bài viết này sẽ giúp ích đấy!

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Có nên dùng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt?

Việc lựa chọn bột giặt phù hợp cho máy giặt giúp máy vận hành tốt hơn, đảm bảo được độ bền của máy. Có nhiều sản phẩm bột giặt chuyên dụng cho máy giặt đang được bán trên thị trường. Vậy có nên dùng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt không? Cùng tìm hiểu với thông qua bài viết sau nhé!

9 công dụng của lò nướng Sanaky mang lại cho người dùng

Lò nướng Sanaky là trợ thủ đắc lực cho quá trình nấu nướng của nhiều gia đình, được yêu thích bởi thiết kế hiện đại, nhiều công dụng tiện ích. Cùng khám phá 9 công dụng của lò nướng Sanaky mang lại cho người dùng thông qua bài viết sau đây nhé!

So sánh sự khác biệt giữa cáp DVI và HDMI bạn cần biết

Có khá nhiều loại cáp hỗ trợ để kết nối các nguồn cấp hình ảnh với các thiết bị trình chiếu, trong đó cáp DVI và cáp HDMI là hai loại thường gặp nhất. Hãy cùng tìm hiểu cũng như so sánh xem liệu chúng có gì khác biệt qua bài viết sau đây.