Chủ đề 'cap'

Top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix

Những bộ phim hoạt hình của Ghibli không chỉ gây dấu ấn với người xem về hình ảnh đẹp mắt mà còn bởi ý nghĩa nhân đạo của từng câu chuyện trong phim. Cùng điểm qua top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

Khám phá BST mặt đồng hồ cực đỉnh trên Apple Watch

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá bộ sưu tập mặt đồng hồ trong ứng dụng Apple Watch, giúp bạn dễ dàng xem tất cả các mặt đồng hồ có sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh, chọn các tổ hợp, sau đó thêm mặt đồng hồ vào bộ sưu tập của bạn – tất cả từ thư viện.

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

5 sai lầm khi sử dụng núm ti không đúng cách

Việc sử dụng núm ti không đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy về sau cho trẻ. Vì vậy bạn cần biết rõ sai lầm kinh điển này nếu dùng không đúng cách sẽ ảnh hưởng thế nào đối với sự phát triển của bé. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020

Là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thế giới, Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình qua từng năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020 để chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé!

Top 10 bộ phim chủ đề về chú hề hay nhất mọi thời đại

Chủ đề về chú hề được khai thác khá nhiều trong phim ảnh và đề lại khá nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim chủ đề về chú hề hay nhất mọi thời đại dưới đây nếu bạn yêu thích thể loại phim giải trí này nhé!

Top 5 bộ phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix, hấp dẫn đến phút cuối cùng

Tây Ban Nha được biết đến với nhiều nét văn hóa độc đáo từ những điệu nhảy flamenco, những trận đấu bò tót kịch tính. Bên cạnh đó, nền phim ảnh của đất nước này cũng gây ấn tượng đặc biệt với người xem. Cùng điểm qua 5 bộ phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix để có những phút giây giải trí khó quên nhé.

Cách thay đổi biểu tượng con trỏ chuột "siêu ngầu" khi lướt web

Để cho việc lướt web mỗi ngày trở nên đặc sắc hơn bằng cách chuyển đổi con trỏ chuột mặc định của mình thành các hình thù thú vị, tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem lại niềm vui trong việc sử dụng máy tính mỗi ngày của bạn! Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Tìm hiểu công cụ tìm kiếm Petal Search phát triển bởi Huawei

Dù đã ra mắt AppGallery để hỗ trợ việc tải ứng dụng trên các thiết bị Huawei không có Google, song điều này vẫn chưa thực sự thuận tiện và dễ dàng cho người dùng khi phải tìm kiếm quá nhiều ứng dụng từ các nguồn khác biệt. Petal Search xuất hiện để giải quyết tốt hơn các vấn đề này.

10 mẹo nhỏ khi sử dụng điện thoại giúp bảo vệ mắt hiệu quả

Smartphone là một vật dụng thiết yếu trong đời sống hiện đại, nhưng đồng thời, nó cũng chính là tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến đôi mắt của bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi sử dụng điện thoại.

Hướng dẫn đục lỗ cho núm ti bình sữa tại nhà đúng cách

Kích cỡ của núm ti tích hợp cùng bình sữa không còn đáp ứng được nhu cầu bú bình của bé. Hãy dùng một dụng cụ đục lỗ núm bình sữa giúp bạn dùng được núm ti cũ mà không cần mua mới. Nếu chưa biết cách đục lỗ núm bình sữa hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới nhé!

Top 10 những bộ phim về thần thoại Hy Lạp hay nhất mọi thời đại

Những câu chuyện về thần thoại Hy Lạp luôn khiến người đọc người xem phải tò mò và bị cuốn vào những tình tiết hấp dẫn và thú vị. Cùng điểm qua top những bộ phim về thần thoại Hy Lạp hay nhất mọi thời đại dưới để có thêm gợi ý giải trí cùng gia đình nhé!