Chủ đề 'cap'

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022

Để tăng cường chăm sóc sức khỏe và mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn, Panasonic tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung sau.

Máy cưa Makita của nước nào? Có tốt hay không?

Makita là thương hiệu máy cưa uy tín, chất lượng sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, thao tác được trên nhiều vật liệu khác nhau. Mời bạn cùng tìm hiểu máy cưa Makita của nước nào và có tốt hay không nhé!

Máy rửa xe Ryobi có tốt không? Có nên mua không?

Máy rửa xe Ryobi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sở hữu nhiều tính năng hiện đại mang đến khả năng phun xịt hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu máy rửa xe Ryobi có tốt và nên mua không trong bài viết dưới đây nhé!

Ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Ấm siêu tốc Sunhouse là ấm siêu tốc thuộc thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng nhờ thiết kế bắt mắt, dung tích đa dạng và nhiều tiện ích thông minh. Mời bạn cùng tìm hiểu ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không nhé!

Kích thước tủ lạnh Side by side bạn nên biết trước khi mua

Tủ lạnh Side by side sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn và đi kèm công nghệ hiện đại như: cấp đông mềm, tiết kiệm điện, lấy đá ngoài,... Để chọn lựa tủ lạnh thích hợp với không gian nhà, mời bạn tham khảo kích thước tủ lạnh Side by side qua bài viết sau nhé!

8 lý do nên mua máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa chén được chọn mua và yêu thích nhất hiện nay. Vậy, vì sao chiếc máy rửa chén này hot đến vậy, hãy cùng khám phá máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW có tốt không nhé!

Có nên mua iMac M1? Lý do bạn nên mua iMac M1 ngay

Nói về máy tính nguyên bộ, không thể không nhắc đến dòng iMac M1 với thiết kế sang trọng, hiện đại của nhà Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iMac và lý do nên mua iMac M1 ngay hôm nay nhé!

Phòng 20m2 nên lắp điều hòa bao nhiêu ngựa

Chọn điều hòa có công suất phù hợp, vừa mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, vừa góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dụng. Vậy đối với phòng 20m2 nên lắp điều hòa mấy ngựa thì vừa đủ. Bài viết này sẽ giải đáp ngay thắc mắc này cho bạn.