Chủ đề 'cap'

Đánh giá điều hòa Midea có nên mua hay không?

Midea là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị điện gia dụng hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy điều hòa Midea uy tín, chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên mua không nhé!

3 nguyên nhân cục nóng máy lạnh bị đóng tuyết và cách khắc phục

Máy lạnh sau một thời gian dài sử dụng sẽ xảy ra các lỗi khiến cục nóng của máy lạnh bị đóng tuyết, gây rất nhiều bất tiện cho người tiêu dùng. Để khắc phục những lỗi không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân cục nóng máy lạnh đóng tuyết và cách khắc phục nhé!

Kinh nghiệm mua máy tăm nước vệ sinh răng miệng tốt nhất

Việc chọn mua máy tăm nước chăm sóc răng miệng cần quan tâm đến nhiều tiêu chí như thiết kế, tiện ích và các đầu tăm đi kèm. Cùng xem ngay kinh nghiệm mua máy tăm nước dưới đây để chọn mua được máy tăm nước tốt nhất nhé!

Quạt AC của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt AC - Thương hiệu chất lượng của Anh nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ gió mạnh, an toàn, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc quạt AC có tốt không, hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé!

Lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới ra mắt 2022 đang được người tiêu dùng săn đón với công nghệ, tiện ích nổi bật và đặc biệt có chức năng sấy khô giúp đơn giản hóa công việc giặt giũ. Hãy cùng tìm hiểu các lý do chọn mua máy giặt này nhé!

Hè siêu mát - Máy ép chậm giảm cực mạnh đến 38%

Hè siêu mát - Máy ép chậm giảm cực mạnh đến 38% ngay tại , nhanh tay đặt hàng ngay. Hội yêu bếp đừng bỏ lỡ dịp này để sắm cho căn bếp nhà mình những thiết bị gia dụng chất lượng với mức giá phải chăng nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Samsung Heatpump

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump là dòng máy sấy bơm nhiệt đến từ thương hiệu Samsung được trang bị công nghệ hiện đại bật nhất của hãng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hướng dẫn sử dụng máy sấy Samsung Heatpump nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!

Cách chọn mua thùng rác phù hợp với văn phòng làm việc

Để không gian luôn sạch sẽ, an toàn và thoáng đãng thì thùng rác là vật dụng không thể thiếu. Nếu bạn đang đắn đo trong việc lựa thùng rác văn phòng, thì hãy tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn chọn mua thùng rác vừa phù hợp nhu cầu sử dụng vừa đảm bảo mặt thẩm mỹ.