Chủ đề 'cảnh báo'

Top sản phẩm camera hành trình Vietmap giá rẻ, chất lượng

Vietmap là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm theo dõi hành trình và định vị như camera. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh, độ phân giải đỉnh cao, camera hành trình Vietmap còn có giá bán khá rẻ. Top 5 sản phẩm mà META.vn giới thiệu dưới đây sẽ chứng minh cho nhận xét này!

Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

Những lưu ý khi sử dụng camera hành trình - camera lùi

Sản phẩm camera hành trình hồng ngoại, camera lùi… hiện đã là những sản phẩm không thể thiếu đối với người tham gia giao thông bởi có rất nhiều tác dụng thực tế, đặc biệt là với những người có phương tiện di chuyển chính là ô tô. Vì vậy, khi sử dụng camera hành trình, bạn nên chú ý một vài điều dưới đây để đảm bảo có thể phát huy hết công dụng của sản phẩm nhé.

5 Cách quản lý con hiệu quả từ xa trong mùa dịch bệnh

Mỗi khi trẻ nhỏ được nghỉ học dài ngày, các bậc phụ huynh luôn phải đau đầu đối mặt với việc làm sao để quản lý con trong khi vẫn có thể đi làm bình thường, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vô cùng nguy hiểm như hiện nay. Dưới đây là một số biện pháp giúp cha mẹ có thể quản lý con từ xa một cách hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo.  

Làm sữa đậu nành bằng máy Bluestone SMB-7388 chỉ bằng 1 nút bấm

Chỉ cần thao tác bấm 1 nút với máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 bạn sẽ tạo ngay được những ly sữa đậu nành bổ dưỡng, hương vị thơm ngon cho các thành viên trong gia đình. Hãy chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn bằng những ly sữa đậu nành mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và có một làn da tươi trẻ.

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.

Các cấp độ laser hiện nay có ảnh hưởng như thế nào với chúng ta?

Tia laser hiện nay được ứng dụng nhiều trong các dụng cụ cầm tay như máy đo khoảng cách, máy cân bằng laser,... Với mỗi loại tia laser sẽ có những cấp độ ảnh hưởng khác nhau. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thông tin về các cấp độ laser phổ biến hiện nay.

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Đồng hồ thông minh Oaxis MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không?

MyFirst Fone là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em của hãng Oaxis được các bậc phụ huynh lựa chọn để liên lạc và kiểm soát con mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 là sản phẩm lý tưởng để các chị em trổ tài làm bánh tại nhà. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 rất chi tiết để mọi người tham khảo. 

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

Tính năng đo nhịp tim trên smartwatch - Bạn đã biết chưa?

Đo nhịp tim là một tính năng khá hữu ích của smartwatch dùng để đưa ra những thông tin chính xác về nhịp tim của người dùng. Vậy bạn có thật sự hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của tính năng này chưa? Hãy theo dõi hết bài viết để có câu trả lời nhé.

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Lưu ý sử dụng máy xay hấp đúng cách khi mới mua về

Mỗi dòng máy xay hấp đều có hướng dẫn sử dụng khác nhau, đặc biệt là cách sử dụng máy xay hấp đúng cách trong lần dùng đầu tiên. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết lưu ý sử dụng máy xay hấp khi mới mua về nhé!

So sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại ĐMX

Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên chọn mua chiếc camera hành trình của Vietmap nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy cùng tìm hiểu bài so sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại chúng tôi dưới đây để có chọn lựa phù hợp nhé!