Chủ đề 'cảnh báo'

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E chi tiết

Bếp từ Bosch PID675DC1E hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E một cách chi tiết nhất nhé!

Cách xem bản đồ dự báo thời tiết, bão lũ, thiên tai Việt Nam trực tiếp qua vệ tinh

Hiện nay, tình hình mưa lũ, sạt lở đất ở miền Trung vẫn đang diễn ra vô cùng phức tạp. Và để giảm thiểu tối đa mức độ rủi ro thì người dân cần trang bị cho mình kiến thức để phòng chống thiên tai. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách xem bản đồ dự báo thời tiết, thiên tai Việt Nam qua vệ tinh. Mời bạn đón đọc!

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua bếp từ, đặc biệt là bếp từ đôi giá rẻ lại ngày một tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ đôi cho gia đình mình, bài viết này của META sẽ giới thiệu top 5 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách test lỗi, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Electrolux

Điều hòa, máy lạnh Electrolux là thiết bị được nhiều người tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng điều hòa thì không phải ai cũng có thể nhận biết được lỗi và cách khắc phục. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mã lỗi điều hòa, máy lạnh Electrolux và cách test mã lỗi máy lạnh Electrolux. Hãy tham khảo nhé!

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

Hiện tượng hắt xì hơi (nhảy mũi) theo giờ, liên tục nói lên điều gì?

Hắt xì hơi là một phản ứng cực kỳ tự nhiên của con người. Tuy nhiên, đôi khi hắt xì hơi liên tục cũng cảnh báo một số điều về sức khỏe của bạn. Vậy hiện tượng hắt xì hơi theo giờ, liên tục nói lên điều gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tìm hiểu bộ đôi công nghệ SMax và AioTec trên máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước được xem là một giải pháp hiệu quả giúp bạn tạo ra nguồn nước tinh khiết cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Trong đó, dòng máy lọc nước có tích hợp bộ đôi công nghệ SMAX và AioTec được trang bị trên máy lọc nước Karofi giúp người dùng an tâm sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn quốc gia ngay tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước AO Smith có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước có thiết kế hiện đại, dễ lắp đặt, sử dụng công nghệ RO Side Stream mang đến nguồn nước tinh khiết mát lành, hệ thống giám sát điện tử EMS tiện lợi cho người dùng, thì máy lọc nước AO Smith là sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời. Vậy máy lọc nước AO Smith có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt, giá rẻ?

Bếp từ Bosch là một trong những dòng bếp cao cấp, chất lượng, được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Vậy nên mua bếp từ Bosch loại nào tốt, giá rẻ? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách sử dụng máy làm sữa hạt BlueStone BLB-6035

Máy làm sữa hạt Bluestone BLB-6035 là chiếc máy kết hợp của máy xay sinh tố và máy nấu sữa hạt. Để sử dụng hiệu quả, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy làm sữa hạt Bluestone chi tiết.

Khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khóa điện tử là thiết bị cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho cả gia đình bạn. Thương hiệu khóa điện tử Hafele được nhiều khách hàng tin dùng bởi các tính năng bảo vệ tối ưu, quản lý thông minh,... Vậy khóa điện tử Hafele của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy đo nồng độ oxy trong máu loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Máy đo nồng độ oxy trong máu là một trong những thiết bị cần thiết để kiểm tra một trong năm thông số quan trọng nhằm phản ánh tình trạng sức khỏe của cơ thể. Tuy nhiên, khá nhiều người chưa biết máy đo oxy trong máu loại nào tốt với mức giá cả bao nhiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên, kèm gợi ý một số mẫu máy đo chất lượng để bạn tham khảo. 

Tủ lạnh Casper 4 cánh loại nào tốt?

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm tủ lạnh Casper 4 cánh nhưng phân vân chưa biết nên chọn mã nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Dưới đây sẽ là thông tin về chiếc tủ lạnh 4 cánh tốt nhất của Casper. Hãy cùng theo dõi nhé!

SOS là gì? Các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS mà bạn nên biết

Bạn thường bắt gặp SOS trong phim ảnh, sách báo và cả trên điện thoại, thiết bị vô tuyến điện báo,... Tuy nhiên, bạn vẫn không biết rõ về nghĩa của từ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cụm từ SOS và các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS. Cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng phần mềm SeTracker2 cho đồng hồ định vị trẻ em

SeTracker2 được biết đến là phần mềm hỗ trợ giám sát các hoạt động của con trẻ thông qua đồng hồ định vị vô cùng hữu ích, đặc biệt giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn về sự an toàn của con mình. Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng phần mềm SeTracker2 thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé!