Chủ đề 'cảnh báo'

Bếp từ Dreamer có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Dreamer là thương hiệu chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đồng thời, bếp từ còn đạt tiêu chuẩn quốc tế, điều khiển cảm ứng, chức năng cảnh báo nhiệt dư và nhiều chức năng khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tủ lạnh Casper của nước nào? Có tốt không?

Casper là thương hiệu nổi tiếng được thành lập tại Bangkok, Thái Lan. Tủ lạnh Casper sở hữu thiết kế sang trọng, có khả năng làm lạnh độc lập trên từng ngăn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn xem bài viết sau.

Bếp từ Inverter hãng nào tốt, loại nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời mà công nghệ Inverter mang đến cho thiết bị bếp từ. Vì thế, trong những năm gần đây, bếp từ Inverter nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này nhưng chưa biết thương hiệu bếp từ Inverter nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Máy lọc không khí BlueStone của nước nào? Có tốt không?

BlueStone là thương hiệu quen thuộc chuyên về đồ điện gia dụng. Máy lọc không khí BlueStone được khách hàng tin tưởng nhờ các tính năng như cảnh báo thay màng lọc, hẹn tắt giờ. Cùng tìm hiểu về máy lọc không khí của BlueStone ở bài viết sau nhé!

Máy lọc không khí Karofi của nước nào? Có tốt không?

Karofi là thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín, được sáng lập vào năm 2012. Máy lọc không khí Karofi sở hữu kiểu dáng sang trọng, có khả năng lọc sạch bụi mịn bụi mịn PM 2.5 bảo vệ sức khỏe người dùng. Xem ngay để cùng tìm hiểu nhé!