Chủ đề 'cảm biến'

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

3 cấp độ bảo vệ trên máy nước nóng trực tiếp Kangaroo

An toàn khi sử dụng các thiết bị điện luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì thế, máy nước nóng trực tiếp Kangaroo được trang bị đến 3 cấp độ bảo vệ, giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về 3 cấp độ này nhé.

Review tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ600GXVN: Đẹp - Sang - Tiện lợi

Panasonic luôn đổi mới và cải tiến không ngừng để đưa đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Hôm nay, mời bạn cùng đi với chúng tôi khám phá 1 sản phẩm được gọi là "Tuyệt tác tủ lạnh 4 cánh" - Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GXVN để xem nó đã kế thừa những công nghệ ưu việt nào và có những cải tiến phát triển nào đặc biệt nhé.

Cách vệ sinh Robot hút bụi giúp máy hoạt động hiệu quả, bền lâu

Robot hút bụi là một trong những dụng cụ vệ sinh nhà cửa hữu ích được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn đang sở hữu một chiếc máy robot hút bụi và chưa biết cách vệ sinh robot sao cho sạch? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh robot hút bụi nhanh chóng, đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!

Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi đúng cách

Robot hút bụi khi sử dụng có thể mắc phải tóc rối hoặc lông thú cưng khiến cho hiệu suất hút bị giảm, lâu ngày có thể gây giảm tuổi thọ hoặc hỏng linh kiện bên trong. Do đó, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi tại nhà đúng cách, hiệu quả

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Top 5 vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo

Vòi nước cảm ứng là một thiết bị vòi chậu thông minh, có sử dụng thêm cả pin và điện mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vòi nước cảm ứng giá rẻ, chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé! Top vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Vòi nước cảm ứng là gì? Có nên sử dụng vòi nước cảm biến thông minh không?

Hiện nay, những chiếc vòi nước cảm ứng thông minh đang dần trở nên quen thuộc với người dùng, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Vậy chiếc vòi nước cảm ứng này thực chất là gì? Nó mang tới lợi ích như thế nào cho người sử dụng và có nên dùng chúng hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Các tiêu chí lựa chọn Tủ lạnh Panasonic cho năm 2021

Bạn đang dự định sắm một chiếc tủ lạnh mới cho gia đình nhưng còn băn khoăn nên chọn như thế nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua tủ lạnh Panasonic năm 2021 ngay trong bài viết này nhé. 

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Thuộc series dòng tủ lạnh thế hệ mới bảo quản thực phẩm vệ sinh và tươi ngon tối ưu của nhà Panasonic, tủ lạnh Inverter mã NR-BA190PPVN với dung tích 170 lít vừa được ra mắt với mức giá vô cùng phải chăng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết ngay bên dưới nhé.