Chủ đề 'cảm biến'

Cảm biến IR hay camera IR là gì?

Camera hay cảm biến IR được tích hợp trên nhiều thiết bị từ điện thoại, laptop, camera an ninh hay các thiết bị trong gia đình, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Công nghệ này có gì đặc biệt và giúp ích như thế nào? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Review máy triệt lông Homedics có tốt không? Có nên mua không?

Máy triệt lông Homedics hiện đang là sản phẩm được nhiều người dùng Việt quan tâm. Vậy máy triệt lông Homedics có tốt không? Có nên mua không? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ review máy triệt lông Homedics một cách chi tiết để bạn có thể đưa ra được một lựa chọn chính xác nhất nhé.

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?

Các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020

Là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thế giới, Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình qua từng năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020 để chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé!

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình

Trộm cắp là một trong những vấn đề khiến mọi nhà phải dè chừng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Hãy nhẹ đi gánh lo trộm cắp với 12 cách chống trộm hiệu quả, an toàn cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn có thể tham khảo nhé!

Đánh giá OnePlus 8 Pro 5G đầu tiên tại Việt Nam, đắt nhưng có đáng?

Sau gần 4 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam thì OnePlus bất ngờ "comeback" với chiếc flagship OnePlus 8 Pro 5G, một siêu phẩm vô cùng đáng gờm trong phân khúc cao cấp. Liệu lần trở lại độc lập này của OnePlus có đáng để chúng ta mong đợi, cùng chúng tôi đánh giá chi tiết OnePlus 8 Pro 5G qua bài viết dưới đây!

Tìm hiểu bảo mật mở khoá vân tay cạnh viền trên smartphone

Mở khoá vân tay cạnh viền khá hữu ích khi được tích hợp cảm biến vân tay cùng nút nguồn, một số hãng hiện nay dùng thiết kế mở khoá vân tay dạng này trên các dòng điện thoại của mình, hãy cùng tìm hiểu về mở khoá vân tay cạnh viền thông qua bài viết này nhé.

Gợi ý mẫu đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn mới được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình, công ty... của mình một chiếc đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

6 lí do vì sao nên mua máy giặt Beko 2020 cho gia đình

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt Beko vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt Beko cho gia đình mình nhé!

Review máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%

Panasonic NA-F90V5LMX thuộc kiểu máy giặt lồng đứng, được tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%, đây vốn là công nghệ nổi bật trên các mẫu máy giặt lồng ngang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn các điểm độc đáo của chiếc máy giặt NA-F90V5LMX trong bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

9 lý do bạn nên chọn mua camera hành trình của Vietmap cho ô tô

Lựa chọn camera hành trình làm người bạn đồng hành cho những chuyến đi của mình là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu được nhiều tài xế lựa chọn, đặc biệt là những người có sở thích đi phượt. Cùng điểm qua 9 lí do bạn nên sở hữu 1 chiếc camera hành trình trong mỗi chuyến đi nhé!

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn lắp đặt cảm biến áp suất lốp xe Vietmap V1

Mới tậu chiếc xe hơi thì việc bạn cần làm ngày là sắm cho xế yêu thiết bị cảm biến áp suất lốp xe. Hôm nay bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thiết bị cảm biến áp suất lốp Vietmap V1 và cách lắp đặt thiết bị này tại nhà. Cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn chọn mua máy nước nóng phù hợp cho gia đình bạn

Sử dụng nước nóng là nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên quá trình đun nước khá mất thời gian và tốn nhiều chi phí điện, gas,... Vậy hãy để máy nước nóng làm thay công việc này giúp bạn. Chọn mua máy nước nóng như thế nào phù hợp cho gia đình? Mời bạn xem ngay nhé! 

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé!