Chủ đề 'cách l'

Tự tay làm bim bim siêu ngon cho bé đón Tết

Bim bim là món quà vặt hằng ngày của rất nhiều trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên, món ăn vặt này lại tiềm ẩn không ít những nguy cơ đối với sức khỏe của trẻ. Vì thế các mẹ nên dành thời gian tự chế biến bim bim cho trẻ thay vì để trẻ mua bim bim bên ngoài và ăn chúng hàng ngày. Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết cách làm bim bim pho mát đơn giản mà ngon cho bé qua bài viết dưới đây nhé!  

Làm sạch bên trong máy giặt bằng 3 bước đơn giản

 Việc vệ sinh máy giặt định kỳ là một việc làm cần thiết, nó giúp kéo dài tuổi thọ của máy đồng thời giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn. Bạn đã biết  cách vệ sinh bên trong máy giặt đúng cách. Hãy tham khảo 3 bước làm sạch bên trong máy đơn giản mà hiệu quả sau đây của META.

Cách làm sữa ngô ngon, bổ, rẻ

Sữa ngô hay còn gọi là sữa bắp là thức uống bổ dưỡng được dành cho trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình. Hãy cùng META.vn vào bếp làm món sữa ngô để mời cả gia đình bạn nhé.

Hướng dẫn nấu món thịt kho tàu nước dừa đơn giản

Thịt kho tàu có thể được ăn với nhiều món như: cơm trắng, dưa kiệu, dưa giá nhưng có lẽ phổ biến nhất là ăn kèm với dưa cải muối chua. Có lẽ vị mặn, vị ngọt, vị bùi béo của thịt kho tàu kết hợp với vị chua xen lẫn cay cay của dưa cải muối xối, tạo nên hương vị quyến rũ đến bất ngờ.

Tự tay làm lẩu nướng thơm ngon, hấp dẫn.

 Lẩu nướng là một loại hình ăn uống khá mới mẻ và sáng tạo trong vài năm gần đây với sự xuất hiện của rất nhiều nhà hàng lẩu nướng từ sang trọng cho đến các quán nướng bình dân vỉa hè. Hiện này, với bếp nướng, bạn có thể chuẩn bị món lẩu nướng rất đơn giản tại nhà, chỉ cần bạn lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, khéo léo tẩm ướp gia vị sao cho vừa miệng sẽ có một bữa ăn vô cùng hấp dẫn.

Cách làm hoa giấy trang trí đám cưới bằng súng bắn keo

Ngày cưới của bạn đang đến gần, bạn đang suy nghĩ không biết phải trang trí backdrop cho ngày cưới của mình như thế nào. META.vn sẽ mách cho bạn cách làm hoa giấy để trang trí ngày cưới để ngày cưới của bạn thật đặc biệt nhé! Nếu bạn tự tay làm backdrop cho ngày cưới của mình thì thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa hoặc bạn có thể làm để tặng bạn bè cũng rất ý nghĩa.

Sử dụng điều hòa đúng cách để tiết kiệm điện và không gây hại cho sức khỏe

Gia đình bạn đã mất một thời gian đắn đo để chọn cho mình một chiếc điều hòa làm mát ngày hè nóng bức phù hợp với túi tiền, diện tích... Nhưng khi chọn đã chọn được sản phẩm phù hợp thì việc tiếp theo là sử dụng thiết bị sao cho đúng cách để đảm bảo điều hòa hoạt động bền lâu, tiết kiệm điện và không ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người dùng luôn là điều mà mọi người sử dụng luôn quan tâm. Cùng META.vn tham khảo cách sử dụng điều hòa, máy lạnh sao cho thật tiết kiệm điện và không bị nhiễm bệnh đường hô hấp nhé.

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách

Lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách không khó, chỉ cần người lắp đặt có sự hiểu biết nhất định về kỹ thuật. Dưới đây META.vn xin gửi đến bạn một số thông tin hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt Electrolux tại nhà đúng cách và đảm bảo an toàn.

Cách sử dụng máy làm mỳ Philips HR2365

Máy làm mì Philips giúp các bà nội trợ làm mì nhanh chóng, tươi ngon, đảm bảo vệ sinh ngay tại nhà. Máy có thể làm 250g – 500g và bạn chỉ mất khoảng 5 đến 8 phút để thực hiện.

Cách làm gà nướng mật ong bằng lò vi sóng

Cách làm gà nướng mật ong giòn rụm, thơm mềm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tẩm ướp gà nướng ngon nhất. Dưới đây, META xin chia sẻ đến các bạn cách tẩm ướp và làm gà nướng mật ong ngon nhất.  

Cách chọn mua lò nướng bánh

Bạn đang phân vân không biết nên mua lò nướng nào để làm bánh? Nếu vậy thì hãy để META giúp bạn tìm ra được loại lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất qua bài viết này nhé.

Bí quyết làm thịt bò khô ngon khi dùng máy sấy thực phẩm

Thịt bò khô là món ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều người bởi vị cay nồng, thơm tuyệt mà rất dai ngon trong từng thớ thịt. Thay vì mua ở ngoài vừa đắt vừa không đảm bảo chất lượng, chúng ta cũng có thể chế biến bò khô ngay tại nhà để làm món ăn vặt cho cả gia đình vào những ngày rảnh rỗi.  

Cách sử dụng máy sưởi dầu Tiross 926-1

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926-1 được thiết kế an toàn, đẹp, dễ hoạt động và không gây ra nhiễu sóng, phù hợp với các vị trí như phòng nghiên cứu khoa học, bệnh viện, khách sạn, phòng tập và phòng ngủ… Cùng tìm hiểu ngay hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS926-1 đúng cách, an toàn bạn nhé!

Cách pha cà phê Espresso bằng máy pha cà phê Delonghi Esam 6900.M

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6900.M là sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng máy bean-to-cup của thương hiệu De’Longhi. Bạn có thể tự chuẩn bị những tách Espresso, Cappuccino, Latte, sữa và sô cô la nóng ngay tại nhà chỉ cần bấm nút chức năng tương ứng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp, phòng khách cũng như văn phòng làm việc của bạn.  

Cách làm kem ngon bằng máy làm kem Komasu KM-150

Máy làm kem Komasu KM150 có kiểu dáng hiện đại và chắc chắn, có khóa cài và nắp đậy rất tinh tế. Lốc máy có khả năng làm lạnh siêu tốc, tích nhiệt nhanh, chỉ cần đến 8 giờ đồng hồ ở nhiệt độ âm 18 độ C. Máy có dung tích 1.5 lít, cấu tạo mô tở đảo chiều, vừa giúp bảo vệ động cơ máy, và giúp làm kem bông xốp hơn.

Hướng dẫn làm bánh dẻo 3 màu tại nhà đón Trung thu

Bạn có thể trổ tài làm món bánh dẻo thơm ngon cho những người thân yêu ngay tại nhà mà như ngoài hàng. Với công thức làm bánh đơn giản, chỉ trong một thời gian ngắn là bạn có những chiếc bánh tự làm tuyệt vời, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu.