Chủ đề 'cách l'

Cách làm socola handmade tặng chàng cho ngày Valentine ấn tượng

Socola là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà người ta thường tặng nhau vào mỗi dịp Valentine. Thay vì đặt mua tại các cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể tự làm socola Valentine tại nhà chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản cộng thêm chút khéo léo. Hãy cùng META.vn tham khảo các cách làm socola handmade tặng chàng dưới đây để có một ngày Valentine thật ngọt ngào và lãng mạn bạn nhé!

Hướng dẫn 4 bước làm bánh Flan bằng lò nướng thơm ngon tại nhà

Thơm ngon, béo ngậy và mềm mịn là những đặc điểm để nói về bánh Flan (hay còn được gọi với tên khác là Caramen). Đây là một loại bánh có xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu, sau này phổ biến trên toàn thế giới và được các đối tượng từ nhiều lứa tuổi yêu thích. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn có thể làm bánh Flan bằng lò nướng ngay tại nhà vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng theo dõi bài hướng dẫn 4 bước dưới đây của META nhé!

Xóa tan bọng mắt không cần phẫu thuật với cách đơn giản này

Bọng mắt xấu xí khiến khuôn mặt lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống là “nỗi đau” của rất nhiều người. Làm thế nào để loại bỏ những bọng mắt này? Hãy cùng tham khảo những cách xóa bọng mắt không cần phẫu thuật vô cùng đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

14 tháng 2 là ngày gì? Ý nghĩa và nguồn gốc của ngày này

Với những người đang yêu thì 14.2 có lẽ là ngày đẹp nhất, ngày lãng mạn nhất trong năm. Vậy n gày 14 tháng 2 là ngày gì? Nó có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được tìm hiểu kỹ hơn về ngày lễ này bạn nhé!

7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng hiệu quả

Mùa mưa đến khiến giày thường xuyên bị ướt và việc vệ sinh giày cũng khó khăn hơn. Cùng xem ngay 7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng mà hiệu quả dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Đo đạc chính xác là điều quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực xây dựng, máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 là một trong những công cụ hỗ trợ việc này thuận tiện, dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ cách sử dụng các chức năng của máy đo khoảng cách Bosch này nhé!

Mẹo vệ sinh rổ nhựa tại nhà vừa sạch vừa đánh bay mùi

Rổ nhựa hỗ trợ việc đựng thực phẩm mỗi khi sơ chế, rửa nguyên liệu,... đã không còn quá xa lạ với mọi căn bếp. Tuy nhiên vệ sinh rổ nhựa không hề dễ dàng tí nào, bởi nếu vệ sinh không đúng cách sẽ để lại mùi hôi trên rổ. Xem ngay bài viết dưới đây để học ngay các mẹo vệ sinh rổ nhựa tại nhà ngay nhé!

Cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn, hiệu quả

Hiện nay, việc sử dụng ghế ngồi dành riêng cho bé trên ô tô ngày càng phổ biến. Nó không chỉ giúp bảo vệ phần cổ và khung xương của bé khỏi những va đập của xe mà còn là cách giúp cha mẹ yên tâm hơn khi đưa bé đi cùng trên những chuyến đi xa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt ghế chính xác, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vậy cùng META tìm hiểu ngay cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn và hiệu quả nhé!

Tư vấn chọn mua ống kính (lens) máy ảnh để chụp ảnh marco đẹp nhất

Chụp ảnh Macro là kiểu chụp cơ bản mà hầu hết những người mới bắt đầu đều biết vì nó khá dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một ống kính để phù hợp với chụp ảnh macro thì không dễ dàng. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn mua ống kính sao cho chụp ảnh macro một cách đẹp nhất.

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Cách làm khô nhanh quần áo bằng máy sấy

Bạn muốn làm khô quần áo một cách nhanh chóng ngay cả khi trời không có nắng, nhưng lại không biết cách nào? Đừng lo lắng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách làm khô quần áo bằng máy sấy ngay trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách làm giá đậu nành đơn giản đảm bảo ngon, mập ngay tại nhà

Giá là một món ăn quen thuộc với người Việt Nam, thường được làm từ những loại ngũ cốc như đỗ tương, đậu xanh, đậu đen… Đặc biệt, giá đậu tương có rất nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe, nhan sắc cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em lo lắng mua giá bên ngoài thường có thuốc kích thích nên muốn tự làm giá đỗ tương tại nhà. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm giá đậu nành cực nhanh và đảm bảo chất lượng.

Hướng dẫn kỹ thuật tự trồng rau mầm tại nhà đơn giản nhất

Nhiều chị em phụ nữ yêu thích món rau mầm nhưng lại lo lắng rau mua ở ngoài thường có thuốc kích thích và các hóa chất độc hại nên rất muốn tìm hiểu cách trồng rau mầm tại nhà. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn kỹ thuật trồng rau mầm rất nhanh và đơn giản, đảm bảo chị em nào cũng có thể làm được.

Hướng dẫn cách lắp aptomat và dây chống giật cho bình nóng lạnh

Bình nước nóng lạnh là đồ gia dụng cần thiết và phổ biến của các gia đình, nhất là trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, không phải ai cũng quan tâm đến sự an toàn khi sử dụng nó. Điển hình là việc lắp đặt thêm một phụ kiện aptomat hoặc giây chống giật cho chiếc bình nóng lạnh. Vì sao phải lắp aptomat hoặc dây chống giật? Cách lắp chống giật bình nóng lạnh ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật kỹ nhé!