Chủ đề 'các loại hạt'

6 loại thực phẩm làm chậm lão hóa một cách tự nhiên

Nhiều người tìm cách giữ vẻ ngoài trẻ trung thông qua kem chống lão hóa và phẫu thuật tốn kém. Tuy nhiên có một giải pháp thay thế lành mạnh và tiết kiệm hơn rất nhiều, đó là bổ sung thực phẩm chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa từ bên trong.

Top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng

Tết là cơ hội để các nàng dâu thể hiện tình cảm đến ba mẹ chồng thông qua các món quà, lựa chọn được một món quà ý nghĩa hay phù hợp sở thích của bố mẹ chồng sẽ thể hiện được thành ý của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng nhé!

Cách làm bánh biscotti ăn kiêng bằng nồi chiên không dầu đơn giản nhất

Bánh biscotti là một món bánh ăn vặt thơm ngon, giòn rụm có nguồn gốc từ Ý, đặc biệt món bánh này chứa rất ít calo nên được nhiều người đang có nhu cầu ăn kiêng, giảm cân cực kỳ ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để tìm hiểu cách làm bánh biscotti ăn kiêng bằng nồi chiên không dầu đơn giản nhất bạn nhé.

Các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất trên thế giới

Từ bao lâu nay, cà phê luôn là một trong số những món đồ uống được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất, thâm chí, nhiều người còn "nghiện" cà phê đến nỗi mỗi ngày đều phải uống một ly. Và nếu bạn là "tín đồ" của món đồ uống hấp dẫn, đầy quyến rũ này thì đừng bỏ qua việc tìm hiểu các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất thế giới hiện nay nhé!

Nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất

Bánh Trung Thu là món bánh cổ truyền thơm ngon không thể thiếu vào ngày Tết Trung Thu. Nguyên liệu làm bánh Trung Thu cũng rất phong phú và đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất các bạn nhé!