Chủ đề 'các loại hạt'

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Hạt macca là gì? Hạt macca có tác dụng gì?

Hạt macca được mệnh danh là "hoàng hậu của quả khô", là một trong những loại hạt đắt nhất trên thi trường hiện nay. Sở dĩ, hạt macca đắt là do thành phần dinh dưỡng của nó rất đa dạng và có giá trị cao, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy, những hạt macca có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Cách làm bột ngũ cốc cho bà bầu giàu dinh dưỡng từ các loại hạt

Bột ngũ cốc là một trong những nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho người mẹ trong quá trình mang thai. Thay vì mua sẵn, các mẹ bầu có thể tự mình làm nên những mẻ bột ngũ cốc vừa chất lượng lại vừa đảm bảo. Tham khảo ngay cách làm bột ngũ cốc cho bà bầu từ các loại hạt mà chúng tôi chia sẻ dưới đây và bắt tay vào thực hiện thôi nào các mẹ!

Cách làm ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh tại nhà an toàn, tiết kiệm

Hành trình nuôi con của bạn sẽ "nhàn tênh" nếu bạn duy trì được nguồn sữa mẹ dồi dào, chất lượng. Và để làm được điều đó, bạn hãy thử học cách làm ngũ cốc lợi sữa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được thức uống bổ dưỡng, giúp nhiều sữa mà lại cực kỳ tiết kiệm chi phí và an toàn cho sức khỏe nữa đấy!

Cách rang các loại hạt khô bằng lò vi sóng

Bạn đã biết cách rang các loại hạt khô bằng lò vi sóng để tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho gia đình bạn, đặc biệt vào những ngày Tết. Hãy đọc ngay bài viết này để khi Tết đến, xuân về bạn có thể rảnh tay làm những việc khác nhé!

Rang các loại hạt khô ngày Tết đúng cách cho trọn vị thơm ngon

Hạt khô luôn là lựa chọn số 1 khi Tết đến với rất nhiều gia đình. Các mẹ hiện nay thường chọn rang các loại hạt tại nhà để đảm bảo vệ sinh. Vì vậy hãy tham khảo ngay cách rang những loại hạt dưới đây để có rang được những loại hạt đúng cách nhé!

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

Cà phê giả tràn lan trên thị trường - Nhận biết vô cùng dễ dàng (Phần 1)

Nếu cà phê là một tàn dư ngọt ngào nhất của thời kỳ Pháp thuộc thì thực trạng cà phê giả ở mức báo động hiện nay tại nước ta chính là một hệ lụy vô cùng khủng khiếp khi càng ngày hàng giả càng xuất hiện một cách tràn lan và len lỏi vào từng mặt hàng thực phẩm. Không ít người việc nhấm nháp ly cà phê chỉ như một thói quen chứ ít khi bận tâm về thức uống đó xuất xứ từ đâu. Đây là điều vô cùng đáng để tâm đến.