Chủ đề 'bút'

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi

Truyện tranh là một phần gắn liền với tuổi thơ, đặc biệt là các bạn nhỏ. Truyện tranh không chỉ đọc để giải trí mà trong đó còn giúp các bé tích lũy thêm một lượng kiến thức về đời sống cũng như kĩ năng sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi nhé!

Cách sử dụng bảng vẽ điện tử cho người mới bắt đầu chi tiết nhất

Bảng vẽ điện tử là một trong những công cụ kỹ thuật số mới và hiện đại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, vẽ truyện tranh… Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bảng vẽ điện tử nhưng vẫn còn loay hoay không biết sử dụng ra làm sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng bảng vẽ điện tử đơn giản, nhanh chóng nhất.

Review phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, thích drama đừng bỏ qua

Từ những tháng cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ phim Hàn lại bùng lên cơn sốt mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim ngập tràn drama với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu. Cùng review phim Penthouse để biết thêm về cực phẩm này nhé!

Cách xác định size giày cho nam giới đơn giản, dễ thực hiện

Ngày nay, việc mua giày online đang trở nên phổ biến. Tuy nhiên, size giày là một yếu tố khiến nhiều người băn khoăn khi không biết chọn size bao nhiêu cho đúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác định size giày nam đơn giản, nhanh chóng nhé.

3 cách tự làm bút cảm ứng đơn giản từ các vật liệu quen thuộc

Một số mẫu điện thoại và máy tính bảng, bạn không chỉ vuốt và chạm trên màn hình để sử dụng, mà còn có thể dùng bút cảm ứng để thao tác. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn 3 cách tự làm bút cảm ứng rất đơn giản bằng các vật liệu quen thuộc để trải nghiệm điều này nhé!

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

Mỹ nam Hoa ngữ Thành Nghị và top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ

Thành Nghị một chàng trai có khuôn mặt điển trai, đôi mắt hiền hòa hút hồn hàng triệu con tim khán giả. Bước đầu sự nghiệp không mấy suôn sẻ, nhưng với tinh thần lao động miệt mài không mệt mỏi anh mang về cho mình những vai diễn để đời. Hãy cùng thưởng thức top 7 bộ phim hay nhất, không nên bỏ lỡ của mỹ nam Hoa Ngữ này nhé!

Top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất

Quà tặng được chính cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn dành tặng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình. Tùy vào từng đối tượng sẽ có quà tặng riêng khác nhau. Tham khảo ngay bài viết sau, để tham khảo top quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa và được ưa chuộng nhất nhé!

20 món quà tặng sếp nam, sếp nữ tinh tế, sang trọng và ý nghĩa

Tặng quà là một nghệ thuật, tặng quà cho sếp lại càng đúng. Nhưng việc chọn quà tặng lại không hề đơn giản vì món quà chính là đại diện cho tấm lòng cùng sự chu đáo của người tặng. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 20 món quà tặng sếp nam, sếp nữ tinh tế, sang trọng và ý nghĩa nhé.

Bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô?

Việc dạy học trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thầy cô trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay. Và để có được bài giảng trực tuyến sinh động, trực quan, nhiều thầy cô đã lựa chọn sử dụng bảng vẽ điện tử. Vậy bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay

Khi sử dụng iPad, một số thao tác bằng tay có thể sẽ có những hạn chế, chính vì vậy, người ta cần dùng đến bút cảm ứng. Vậy iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay là dòng nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng bản cao cấp hiện nay thường kèm thêm bút cảm ứng (stylus) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với các chi tiết nhỏ nhất mà không thể thực hiện bằng đầu ngón tay.  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

So sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium về tính năng, giá bán

XP-Pen Deco Pro Small và XP-Pen Deco Pro Medium là hai phiên bản của XP-Pen Deco Pro. XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium giống và khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi so sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé!