Chủ đề 'Bụi mịn'

Máy hút bụi Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi không chỉ nổi tiếng sản xuất Smartphone, mà còn có máy hút bụi thông minh, tiện dụng hoạt động với động cơ không chổi than, an toàn,... Xem ngày bài viết sau, để tìm hiểu chi tiết máy hút bụi Xiaomi nhé!

Có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Khi nào nên sử dụng?

Máy lọc không khí tạo ẩm không chỉ lọc sạch không khí, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, mà còn tạo độ ẩm phù hợp cho không gian, hạn chế các bệnh về da và hô hấp. Vậy có nên mua máy lọc không khí tạo ẩm? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Máy lọc không khí BlueStone của nước nào? Có tốt không?

BlueStone là thương hiệu quen thuộc chuyên về đồ điện gia dụng. Máy lọc không khí BlueStone được khách hàng tin tưởng nhờ các tính năng như cảnh báo thay màng lọc, hẹn tắt giờ. Cùng tìm hiểu về máy lọc không khí của BlueStone ở bài viết sau nhé!

Máy lọc không khí Karofi của nước nào? Có tốt không?

Karofi là thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín, được sáng lập vào năm 2012. Máy lọc không khí Karofi sở hữu kiểu dáng sang trọng, có khả năng lọc sạch bụi mịn bụi mịn PM 2.5 bảo vệ sức khỏe người dùng. Xem ngay để cùng tìm hiểu nhé!

Máy lọc không khí Levoit của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí Levoit là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ bởi tính năng hiện đại, lọc sạch không khí hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm máy lọc không khí này rõ hơn ở bài viết sau nhé!

Tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022

Điều hòa Panasonic đem đến bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe suốt 24h liên tục với các kết nối thông minh. Dưới đây là tổng quan các dòng máy lạnh Panasonic năm 2022 cùng các công nghệ mới nhất hiện nay!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Daikin dòng FTKY mới 2022

Vấn đề bảo vệ sức khỏe hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm, hiểu được điều đó thương hiệu Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKY trang bị công nghệ ức chế vi rút, mang đến không gian trong lành và an toàn. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết sau đây.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2022

Máy lạnh Daikin 2022 được bổ sung hàng loạt các công nghệ nổi bật để gia tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và cải thiện tốt hơn chất lượng không khí cho không gian sử dụng. Cùng tìm hiểu chúng qua nội dung bài viết nhé.

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa là một thương hiệu máy lạnh khá nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2022 Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới với nhiều tính năng nổi trội. Cùng điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa nhé!

So sánh hai dòng máy lạnh FTKY và FTKB mới của Daikin năm 2022

FTKY và FTKB là hai dòng sản phẩm mới của máy lạnh Daikin sở hữu mẫu mã bắt mắt, công nghệ nổi bật nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Mời bạn cùng cùng tìm hiểu về sự khác biệt của hai dòng sản phẩm này ở bài viết sau nhé!

Robot hút bụi Dreame của nước nào? Có tốt không?

Robot hút bụi Dreame là một trong những dòng robot hút bụi có khả năng hút sạch bụi bẩn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa. Mời bạn cùng tìm hiểu robot hút bụi Dreame của nước nào, có tốt không qua bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic đời mới nhất 2022

Điều hòa, máy lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, liên tục cho ra đời những công nghệ mang tính đột phá, đón đầu xu hướng. Hãy cùngkhám phá tổng quan về các dòng máy lạnh Panasonic 2022 và công nghệ mới nhất trong bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Nagakawa đời mới nhất 2022

Là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Việt Nam, Nagakawa được nhiều người tin dùng vì thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng thông minh thân thiện. Trong năm 2022, thương hiệu Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới nào? Có chức năng nổi bật gì? Cùngkhám phá chi tiết các dòng máy lạnh Nagakawa 2022 trong bài viết này nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Daikin đời mới nhất 2022

Là thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng Nhật Bản, có mặt ở thị trường việt Nam gần 30 năm, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại được cập nhật liên tục. Cùngkhám phá ngay các dòng máy lạnh Daikin 2022 mới nhất trong bài viết sau nhé!

So sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022

Năm 2022, Daikin đã cho ra mắt 2 dòng máy lạnh FTKB và FTKY với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy nên mua máy lạnh Daikin FTKB hay FTKY? Hãy cùngso sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022 trong bài viết hôm nay nhé.

6 lý do nên mua máy lọc không khí cho gia đình

Ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng thì máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Có rất nhiều lý do nên mua máy lọc không khí, hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!

Máy hút bụi Hafele có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút bụi Hafele là thiết bị gia dụng được nhiều người tin dùng vì thiết kế sang trọng cùng khả năng hút bụi mạnh mẽ. Cùng khám phá xem máy hút bụi Hafele có tốt không? Có nên mua không? qua bài viết này nhé!