Chủ đề 'bóng đá'

Kết quả bóng đá Euro 12/06/2021 mới nhất, chính xác nhất

Sau một năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19, EURO 2020 đã chính thức khai mạc vào 12/06/2021. Mở màn là trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Italia vô cùng kịch tính. Để biết tỉ số chính xác của trận đấu này cũng như các màn so tài khác được diễn ra trong ngày 12/06, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

Trận khai mạc EURO 2021 giữa 2 đội nào, đá lúc mấy giờ, chiếu ở kênh nào?

Sau một năm bị trì hoãn vì dịch bệnh, EURO 2021 sẽ chính thức trở lại vào tháng 6 này. Trận khai mạc EURO 2021 giữa 2 đội nào, đá lúc mấy giờ, chiếu ở kênh nào? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người đang quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam

Những bình luận viên bóng đá đã truyền lửa cho hàng trăm, hàng ngàn người nghe về một trận đấu, đòi hỏi họ phải thật sự am hiểu về bóng đá, lựa chọn những từ ngữ tinh tế và dễ hiểu để truyền đến khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam nhé!

Lịch thi đấu chi tiết bảng F tại EURO 2021

EURO 2021 là giải bóng đá lớn nhất hành tinh do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần với sự góp mặt của các tuyển bóng đá châu Âu đầy gay cấn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của một trong những đội bóng góp mặt trong bảng F thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch thi đấu chi tiết bảng F tại EURO 2021. Mời bạn tham khảo!

Lịch thi đấu chi tiết bảng B tại EURO 2021

Mùa hè năm nay đang trở nên rất rộn ràng khi ngày diễn ra lễ khai mạc và những trận bóng đầu tiên của EURO 2021 đang đến rất gần. Lịch thi đấu chi tiết bảng B tại EURO 2021 được cập nhật liên tục sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao mà mình yêu thích.

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam nổi tiếng, tài giỏi và nhiều thành tựu

Các cầu thủ Việt Nam luôn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ với những màn sút bóng ấn tượng, kỹ thuật điêu luyện, lối chơi tuyệt vời và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top cầu thủ nối tiếng bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2020 trở về trước nhé!

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

Logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh và ý nghĩa

Ngoại hạng Anh là một giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh thu hút rất nhiều đất nước tham gia và đông đảo người hâm mộ. Trong giải bóng đá lớn này, mỗi đội bóng sẽ có một logo riêng biểu tượng cho CLB Ngoại hạng Anh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Mời bạn tham khảo!

Giải đáp nên mua tivi hay máy chiếu để xem bóng đá qua các đặc điểm

Nên mua tivi hay mua máy chiếu là câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra và cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để có thể tận hưởng mùa bóng đá cuồng nhiệt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi trên thông qua bài viết tổng hợp các đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé!

Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21

Bóng đá có sức hút mãnh liệt và khiến hàng tỉ người say mê. Để đem đến người xem những trận cầu đỉnh cao, ngoài các cầu thủ trên sân thì ban huấn luyện cũng có một vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21 nhé!

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Cách tổ chức EURO 2020 trong mùa dịch Covid-19

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu nên Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) lần thứ 16 vốn được tổ chức vào 2020 đã được dời sang 2021. Dưới đây là một số thông tin về cách tổ chức EURO 2021 trong mùa dịch Covid - 19, xin mời các bạn cùng xem qua.