Chủ đề 'bóng đá'

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra khi nào, ở đâu?

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ có sự góp mặt của 12 đội tuyển và được chia thành 2 bảng đấu. Mỗi bảng gồm 6 đội sẽ thi đấu với nhau để giành tấm vé vào vòng chung kết được tổ chức tại Qatar. Để biết chính xác vòng loại thứ 3 được diễn ra khi nào và tổ chức ở đâu, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì?

Chung kết là gì? Thắng chung kết được gọi là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Vòng 1/8 là gì? Vòng 1/8 rồi đến vòng gì?

Vòng bảng EURO 2021 khép lại cũng là lúc các đội bóng chuẩn bị cho vòng 1/8. Vậy vòng 1/8 là gì, vòng 1/8 có bao nhiêu đội tham gia thi đấu? Nếu bạn chưa biết về khái niệm vòng 1/8 và thể thức của vòng đấu này thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết là gì?

Trong thi đấu bóng đá (hay một số môn thể thao khác như tennis, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông...) để tìm ra được nhà vô địch đòi hỏi các cầu thủ (vận động viên) phải trải qua nhiều vòng đấu như vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết. Vậy vòng loại, tứ kết, bán kết, chung kết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời chính xác nhất bạn nhé.

Vòng tứ kết là gì? Tứ kết rồi đến gì?

Tứ kết là một thuật ngữ thường gặp trong các giải thi đấu thể thao cũng như các cuộc thi trí tuệ... Vậy tứ kết là gì? Sau vòng tứ kết rồ đến gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Copa America 2021 cập nhật mới nhất

Bên cạnh EURO 2021 thì lịch thi đấu và bảng xếp hạng Copa America 2021 cũng đang được rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới quan tâm. Hay cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật thường xuyên kết quả các trận bóng hấp dẫn tại Cúp bóng đá Nam Mỹ 2021 qua bài viết dưới đây nhé! 

SEA Games 31 tổ chức ở đâu? Tổ chức khi nào?

SEA Games 31 tổ chức ở đâu? Tổ chức khi nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ thể thao đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề này các bạn nhé!

Biệt danh của các cầu thủ nổi tiếng thế giới và Việt Nam

CR7, Ro "béo"... là những biệt danh quen thuộc mà người hâm mộ bóng đá ai cũng biết, vậy bạn có tò mò biệt danh của các cầu thủ khác của bóng đá thế giới và Việt Nam là gì không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những cầu thủ nổi tiếng mà chúng ta yêu thích được các fan bóng đá gọi bằng nickname gì nhé!

Lịch thi đấu EURO 2020 mới nhất tối 27/06, rạng sáng 28/06/2021

Cập nhật lịch thi đấu vòng loại 1/8 của EURO 2020 mới nhất ngày hôm nay 27/06 và rạng sáng ngày mai 28/06/2021. Cộng hòa Séc chạm trán Hà Lan, hai "ông lớn" Bỉ vs Bồ Đào Nha tranh vé vào vòng Tứ kết. Hứa hẹn sẽ là những trận cầu hấp dẫn, đáng được mong chờ.

Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Thụy Sĩ tại EURO 2021

Mặc dù không phải ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhưng những gì mà đội tuyển Thụy Sĩ thể hiện tại EURO 2021 cho tới lúc này là rất ấn tượng. Xuất sắc loại nhà đương kim vô địch thế giới Pháp trong trận đấu ở vòng 1/8 để bước vào tứ kết, chúng ta hãy cùng nhìn lại đội hình đội tuyển Thụy Sĩ EURO 2021 và theo dõi lịch thi đấu đội tuyển Thụy Sĩ tại kỳ EURO lần này bạn nhé.

Cận cảnh những sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử

Thế vận hội Olympic là một đại hội thể thao thu hút rất nhiều sự quan tâm của thế giới, chính vì vậy, các sân vận động Olympic luôn được các quốc gia đăng cai, quan tâm đầu tư rất hoành tráng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn cận cảnh các  sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử thể thao thế giới qua bài viết này nhé!

Sân trung lập là gì trong thi đấu bóng đá?

Sân trung lập là gì trong thi đấu bóng đá? Đây là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sân trung lập trong thi đấu bóng đá các bạn nhé!

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021

Bóng đá luôn là một trong những môn thể thao cực kỳ thu hút, dành được nhiều sự quan tâm của người yêu thể thao tại sân chơi Thế vận hội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021 chi tiết nhất. Mời bạn tham khảo nhé.

Việt Nam đã từng vô địch SEA Games bao giờ chưa?

Việt Nam đã từng vô địch SEA Games bao giờ chưa? Đây là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Việt đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 của đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu U23 châu Á 2022 của đội tuyển Việt Nam như thế nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người hâm mộ bóng đá. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất. Mời bạn tham khảo!