Lịch thi đấu EURO 2020 mới nhất tối 28/06, rạng sáng 29/06/2021

Cập nhật lịch thi đấu vòng loại 1/8 giải đấu EURO 2020 mới nhất hôm nay 28/06 và rạng sáng ngày mai 29/06/2021. Croatia vs Tây Ban Nha tranh vé Tứ kết, Pháp được đánh giá có lợi thế hơn khi thi đấu cùng Thụy Sĩ.

Cập nhật lịch thi đấu vòng loại 1/8 giải đấu EURO 2020 mới nhất hôm nay 28/06 và rạng sáng ngày mai 29/06/2021. Croatia vs Tây Ban Nha tranh vé Tứ kết, Pháp được đánh giá có lợi thế hơn khi thi đấu cùng Thụy Sĩ.

1Thời gian diễn ra trận đấu

Ngày Giờ Đội 1 Đội 2 Kênh phát sóng
28/06/2021 23:00 Croatia Tây Ban Nha VTV6
29/06/2021 02:00 Pháp Thụy Sĩ VTV3

2Đội hình ra sân dự kiến

Đội hình ra sân đội tuyển Croatia vs Tây Ban Nha

  • Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Laporte, Torres, Alba, Pedri, Busquets, Koke, Sarabia, Morata, G Moreno.
  • Croatia: Livakovic; Vrsaljko, Lovren, Vida, Guardiola, Modric, Brozovic, Kovacic, Vlasic, Petkovic, Rebic.

Đội tuyển Croatia vs Tây Ban Nha

Đội hình ra sân đội tuyển Pháp vs Thụy Sĩ

  • Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez, Kante, Pogba, Tolisso, Griezmann, Mbappe, Benzema.
  • Thụy Sĩ: Sommer, Elvedi, Akanji, Rodriguez, Widmer, Xhaka, Freuler, Zuber, Shaqiri, Embolo, Seferovic.

Đội tuyển Pháp vs Thụy Sĩ

3Nhận định bóng đá

Nhận định bóng đá đội tuyển Croatia vs Tây Ban Nha

Chân sút chủ lực của đội tuyển Croatia trong mùa giải EURO 2020 là tiền vệ Ivan Perisic. Anh đã xuất sắc ghi 4 bàn thắng vòng bảng, góp phần đưa đội tuyển đến vòng loại trực tiếp 1/8. Tuy nhiên, trước trận đấu với Tây Ban Nha, chân sút này đã phải cách ly 10 ngày vì dương tính với Covid-19. Sự vắng mặt của cầu thủ này có thể là tổn thất lớn cho đội tuyển Croatia trước đối thủ mạnh là Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha là một trong những đội tuyển tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất ở vòng bảng. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của đội cũng có phần cao hơn các đội còn lại. Tuy nhiên, khác với đội tuyển Croatia, người hâm mộ không nhìn thấy được chân sút chủ lực của Tây Ban Nha là ai. Trong 6 bàn thắng ở vòng bảng, có 4 bàn thắng được được thực hiện bởi 4 cầu thủ khác nhau, 2 bàn thắng còn lại do cầu thủ của đội tuyển Slovakia phản lưới nhà. 

Trong trận đấu tối hôm nay, Tây Ban Nha là đội được đánh giá cao hơn và có khả năng bước tiếp vào vòng Tứ kết. Tuy nhiên, tỷ số chung cuộc sẽ không quá chênh lệch bởi Croatia có thế mạnh về hàng tiền vệ. Trước đội hình "trẻ hóa" của Tây Ban Nha, người hâm mộ vẫn có thể trông chờ những bàn thắng hấp dẫn đến từ các cầu thủ có bề dày kinh nghiệm của đội tuyển Croatia. 

(Nguồn: VTC News)

Nhận định bóng đá đội tuyển Pháp vs Thụy Sĩ

Kết thúc vòng bảng với vị trí đầu bảng F, đội tuyển Pháp đã có màn thể hiện ấn tượng và là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị nhà vô địch EURO 2020. Trong khi đó, Thụy Sĩ cũng phần nào chứng minh được năng lực khi góp mặt vòng 1/8 và nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. 

Đến với vòng loại trực tiếp, đội tuyển Pháp có đến 5 trường hợp chấn thương. Tuy nhiên, Pháp dường như không quá lo lắng khi sở hữu bộ tứ tấn công hủy diệt, bao gồm tiền vệ Pogba, tiền đạo Griezmann, tiền đạo Benzema và tiền đạo Mbappe. Với thế mạnh này, đội tuyển Pháp được đánh giá dễ dàng đạt tấm vé vào vòng Tứ kết, nhưng cũng không thể chủ quan bởi Pháp vs Thụy Sĩ đã từng cầm hòa 0 - 0 trong EURO 2016.

Ở vòng đấu bảng, Thụy Sĩ đã có màn thể hiện ấn tượng trước đội tuyển Xứ Wales và Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số lần lượt là cầm hòa 1 - 13 - 1 nghiêng về Thụy Sĩ. Với phong độ này, đội tuyển sẽ có động lực rất lớn và tinh thần lạc quan tiến đến trận đấu rạng sáng ngày 29/06.

(Nguồn: Thể thao & Văn hóa)

Trận đấu tối nay và rạng sáng ngày mai giữa Croatia vs Tây Ban Nha cũng như Pháp vs Thụy Sĩ hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ bóng đá nhưng pha bóng kịch tính và hấp dẫn. Các bạn có suy nghĩ gì về hai trận đấu vòng bảng này, cùng để lại bình luận bên dưới nhé!

Bạn đang xem: Lịch thi đấu EURO 2020 mới nhất tối 28/06, rạng sáng 29/06/2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết